download MacDaddyX for Mac 0.2.21

MacDaddyX for Mac

 0.2.21

Download MacDaddyX for Mac - Phát hiện địa chỉ Mac, tạo địa chỉ Mac ngẫu nhiên

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/03/2018

MacDaddyX for Mac, còn được biết đến với tên gọi MacDaddy, là ứng dụng Mac OS X, có khả năng phát hiện địa chỉ MAC, cho phép bạn thay đổi hay mạo danh địa chỉ MAC bằng địa chỉ tạo ngẫu nhiên; tuy nhiên MacDaddyX for Mac chỉ giữ chức năng như một phần mềm, và không thay đổi địa chỉ MAC tích hợp trong phần cứng.


Tạo địa chỉ MAC ngẫu nhiên cho thiết bị sẽ giúp bạn không bị nhận diện qua số nhận dạng tích hợp trong phần cứng này khi trực tuyến. MacDaddyX for Mac có cơ sở dữ liệu OID lớn, và rút gọn quy trình thay đổi địa chỉ MAC còn 3 bước đơn giản.

A Mac Address Change cũng là phần mềm có chức năng tương tự, giúp bạn thay đổi địa chỉ MAC một cách linh động hơn, có thể quay về địa chỉ ban đầu bất cứ lúc nào, đặc biệt A Mac Address Change còn cung cấp thông tin phong phú liên quan đến địa chỉ thẻ giao diện mạng.

Trong cửa sổ chính của MacDaddyX for Mac, bạn sẽ thấy địa chỉ MAC hiện tại tương ứng với từng adapter: chọn adapter mạng muốn mạo danh, nhấn nút "Random" để tạo địa chỉ mới và click "Change" để kích hoạt địa chỉ MAC mới.

MacDaddyX for Mac tạo địa chỉ MAC ngẫu nhiên, hỗ trợ nhiều nhà sản xuất, nhưng nếu chọn địa chỉ có trong cơ sở dữ liệu tích hợp của OID, MacDaddyX for Mac sẽ tự động hiển thị tên nhà sản xuất phù hợp.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo SMAC MAC Address Changer thực hiện sửa đổi địa chỉ MAC bằng cách tạo ra một địa chỉ MAC ngẫu nhiên hoặc chọn một địa chỉ từ danh sách, SMAC MAC Address Changer cho phép bạn ghi địa chỉ MAC tạo mới và thực hiện một số hành động khác bao gồm cả khởi động lại bộ điều hợp.


Các tính năng chính của MacDaddyX for Mac:

- Thay đổi địa chỉ MAC.

- Hỗ trợ nhiều nhà sản xuất.



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacDaddyX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macdaddyx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacDaddyX for Mac 0.2.21


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm