download Macgo iPhone Explorer 1.4.0.1886

Macgo iPhone Explorer

 1.4.0.1886

Download Macgo iPhone Explorer - Chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

Macgo iPhone Explorer là ứng dụng hỗ trợ tìm kiếm tập tin và thư mục trên điện thoại iPhone, đồng thời truyền dữ liệu từ thiết bị sang máy tính, bao gồm file đa phương tiện, file root, danh bạ, ghi nhớ thoại cũng như các ứng dụng root và đã cài đặt.


Macgo iPhone Explorer cho phép bạn tìm duyệt dữ liệu lưu trên nhiều loại thiết bị iOS, trong đó có iPad (hỗ trợ model mới nhất), iPod touch 4 và 5, iPhone 6 Plus, 6, 5 / 5S / 5C, 4 / 4s. Lưu ý trước khi tải và cài đặt ứng dụng, bạn cần cài iTunes trên PC để chương trình hoạt động.

CopyTrans Manager cũng là ứng dụng có chức năng sao chép dữ liệu từ các thiết bị iOS sang máy tính bằng những thao tác đơn giản nhất, với việc sử dụng CopyTrans Manager, người dùng có thể thực hiện các công việc chỉnh sửa, bổ sung hay xóa các dữ liệu trên di động dễ dàng.

Sau khi một trong các thiết bị trên kết nối với máy tính, Macgo iPhone Explorer sẽ tự động tìm kiếm và hiển thị một số thông tin khái quát như kiểu thiết bị, màu sắc, số serial và phiên bản iOS. Macgo iPhone Explorer hỗ trợ tìm duyệt nhiều loại dữ liệu, bao gồm file đa phương tiện, file root, danh bạ, ghi nhớ thoại cũng như các ứng dụng root và đã cài đặt.

Hoặc bạn có thể tham khảo iPod PC Transfer trong trường hợp muốn chuyển danh sách nhạc, video từ iPod của bạn sang máy tính, iPod PC Transfer có thể chuyển hàng nghìn bài hát chỉ trong vòng nửa tiếng đồng hồ.

Những tính năng chính của ứng dụng Macgo iPhone Explorer:

- Tìm duyệt dữ liệu lưu trên nhiều loại thiết bị iOS

- Tự động tìm kiếm và hiển thị một số thông tin về thiết bị kết nối

- Hỗ trợ tìm duyệt nhiều loại dữ liệu

- Truyền dữ liệu từ iOS sang PC



Liên kết tải về - [54 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macgo iPhone Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macgo iphone explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macgo iPhone Explorer 1.4.0.1886


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm