download MachineProfile for Mac 1.4.5 build 1259

MachineProfile for Mac

 1.4.5 build 1259

Download MachineProfile for Mac - Xem thông tin về phần cứng và phần mềm trên Mac

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

MachineProfile for Mac là ứng dụng chạy trên hệ điều hành Mac OS X, hỗ trợ người dùng xem thông tin tổng quan về phần cứng và phần mềm máy tính. Những thông tin liên quan được tập hợp cùng một vị trí để kết xuất nhanh chóng sang file text hoặc PDF.


MachineProfile for Mac là ứng dụng Mac dễ sử dụng, có khả năng quét hệ thống và cung cấp tất cả thông tin cho người dùng trong một môi trường sạch và có tổ chức hợp lý. Các thông tin được cung cấp từ MachineProfile for Mac sau đó có thể kết xuất nhanh chóng sang file text hoặc PDF để chia sẻ.

MacTracker cho Mac cũng là công cụ hỗ trợ trên máy Mac cho phép xem các thông tin cụ thể đối với từng máy tính Apple Macintosh như bộ vi xử lý, bộ nhớ lưu trữ, ổ cứng, card đồ họa... bên cạnh đó MacTracker cho biết máy tính đang dùng hệ điều hành phiên bản nào, hệ thống Apple TV, Apple Watch, phụ kiện Apple, màn hình, máy in, máy quét…

MachineProfile for Mac

Download MachineProfile for Mac - Phần mềm Xem thông tin về phần cứng và phần mềm trên Mac

Sau khi tải MachineProfile for Mac về máy và khởi chạy chương trình, ứng dụng sẽ tự động quét hệ thống, trích xuất các thông tin liên quan, sau đó hiển thị thông tin thành 4 loại riêng biệt: thông tin chung, thông tin kỹ thuật về bộ xử lý, đặc tính nguồn điện và thuộc tính của hệ điều hành.

Yếu tố đổi mới trong ứng dụng MachineProfile for Mac là tất cả thông tin liên quan được tập hợp cùng một vị trí để sẵn sàng chia sẻ cho người dùng khác mà không cần can thiệp quá nhiều.

Để kiểm tra tốc độ quạt máy tính, bạn sử dụng SpeedFan nhằm cảnh báo kịp thời mỗi khi tốc độ quạt và nhiệt độ lên quá cao. Bên cạnh đó SpeedFan còn giúp bạn xem thông tin chi tiết về các thành phần ổ cứng của máy tính, bảo vệ sức khỏe máy tính.

Những tính năng chính của ứng dụng MachineProfile for Mac:

- Cung cấp thông tin tổng quan về phần cứng và phần mềm máy tính

- Hiển thị thông tin thành 4 loại riêng biệt

- Kết xuất nhanh chóng sang file text hoặc PDF để chia sẻ

- Hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X 10.6 trở lên



Liên kết tải về - [2.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

MachineProfile for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MachineProfile for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat machineprofile for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MachineProfile for Mac 1.4.5 build 1259


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm