download Machinery HDR Effects  3.0.97

Machinery HDR Effects

  3.0.97

Download Machinery HDR Effects - Chỉnh sửa ảnh HDR, thêm hiệu ứng ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/03/2022

Machinery HDR Effects là ứng dụng được phát triển với tính năng điều chỉnh hình ảnh HDR và bổ sung vô số hiệu ứng hình ảnh cho bức ảnh yêu thích của bạn. Machinery HDR Effects có ưu điểm cực kỳ dễ cài đặt và sử dụng, cung cấp nhiều tùy chọn chỉnh sửa ảnh, cùng các hiệu ứng và bộ lọc phong phú, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo được hình ảnh như ý mà không cần phải học sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp.


Machinery HDR Effects hỗ trợ nhiều định dạng ảnh như RAW, DCR, MEF, JPEG, TIF, DNG, BMP, PNG và GIF, và cung cấp các tùy chọn xử lý ảnh được sắp xếp theo ba danh mục khác nhau gồm: "HDR", "Basic" và "Filters", mỗi danh mục này lại chứa các chức năng điều chỉnh riêng. Mục "HDR" trên Machinery HDR Effects gồm các tùy chọn tùy biến xử lý độ nhiễu ảnh, phát hiện góc ảnh, điều chỉnh mà sắc, tăng, giảm các góc màu sáng hay tối.

Luminance HDR cũng là ứng dụng cho phép bạn tạo hiệu ứng HDR từ những hình ảnh bình thường, giúp bạn có được những hình ảnh đẹp mắt và mang tính nghệ thuật, Luminance HDR còn hỗ trợ các công cụ xoay, cắt, thay đổi các thông số cho hình ảnh của bạn.

 

Machinery HDR Effects
Download Machinery HDR Effects - Phần mềm Chỉnh sửa ảnh HDR, thêm hiệu ứng ảnh

 

Tab "Basic" của Machinery HDR Effects hỗ trợ điều chỉnh độ cân bằng trắng, xử lý nhiệt độ của hình ảnh và màu sắc của hình ảnh, thay đổi độ sáng, độ tương phản, tông màu đen, tông màu trắng và độ bão hòa của hình ảnh.  Cuối cùng Tab "Filters" trên Machinery HDR Effects giúp bạn xử lý các kênh RGB, điều phối độ sáng của ảnh cũng như độ sắc nét, hay làm mờ nét ảnh lẫn với màu nền.

Nói đến phần mềm chỉnh sửa ảnh hiện nay có khá nhiều lựa chọn cho người dùng, chẳng hạn Fhotoroom HDR có khả năng làm việc với nhiều định dạng ảnh, thực hiện các thao tác cắt, điều chỉnh, thêm hiệu ứng, xoay hình ảnh...ngoài ra Fhotoroom HDR còn giúp bạn chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của Machinery HDR Effects:

- Điều chỉnh hình ảnh HDR.

- Nhiều hiệu ứng và bộ lọc ảnh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh.


Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Machinery HDR Effects - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Machinery HDR Effects được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat machinery hdr effects là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Machinery HDR Effects 3.0.97


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm