download MacOS Sierra 10.12.4

MacOS Sierra

 10.12.4

Download MacOS Sierra - Hệ điều hành MAC OS Sierra

Thu Hà  cập nhật: 12/07/2019

MacOS Sierra là phiên bản hệ điều hành mới dành cho máy tính MAC được ra mắt với nhiều tính năng cải tiến, điển hình là trợ lý ảo Siri và dịch vụ Apple Pay. Ngoài ra còn có nhiều tính năng khác như Auto Unlock tự mở khóa màn hình mà không cần nhập mã pin hay tính năng đồng bộ qua iCloud.


Sau khi MacOS Sierra ra mắt chưa được lâu, phiên bản macOS 10.13 High Sierra đã chính thức được ra mắt, người dùng hiện nay đã có thể tải macOS 10.13 High Sierra về cài đặt trên thiết bị của mình.

Để cài MacOS 10.13 High Sierra về máy tính, các bạn tham khảo bài viết: Tải và cài macOS 10.13 tại đây:

MacOS Sierra với trợ lý ảo Siri có thể giúp bạn làm nhiều điều tuyệt vời trên máy tính MAC. Dù bạn đang làm gì cũng có thể gọi trợ lý ảo của mình với một cú nhấp chuột.

Tiếp theo phải kể đến là tính năng iCloud Drive giúp cho việc lưu trữ các thư mục trên Desktop và Documents trở nên thuận tiện hơn. Người dùng có thể truy cập chúng ngay cả trên máy MAC thứ hai mà không cần phải bận tâm xem trước đó mình đã lưu chưa. Để cài máy ảo trên hệ điều hành Mac, bạn có thể sử dụng Parallels Desktop Lite với khả năng tạo máy ảo có khả năng chạy song như một hệ điều hành thật. Do vậy Parallels Desktop Lite rất hữu ích khi bạn muốn chạy thử game hay các ứng dụng mới.

Hiện Microsoft đã phát hành phiên bản Windows 11 mới nhất đổi mới toàn diện về giao diện, cũng như bổ sung một loạt tính năng ưu việt hỗ trợ cho người dùng, so với Win 10 thì Windows 11 thay đổi cho tất cả các nền tảng từ PC đến các màn hình cảm ứng, trải nghiệm điều khiển vuốt chạm mượt mà hơn.

macos sierra

Tính năng mới của ứng dụng Messages trên MacOS Sierra giúp người dùng có thể xem trước đường dẫn, hình ảnh và video ngay bên trong khung chat và tương tác với bạn bè chỉ bằng một cú chạm.

MacOS Sierra hỗ trợ người dùng trong việc tối ưu hóa không gian lưu trữ bằng cách tự động lưu trữ những tập tin mà bạn ít dùng tới trên dịch vụ lưu trữ đám mây và giữ cho chúng tồn tại theo yêu cầu. Bên cạnh đó nó cũng giúp bạn tìm và gỡ những tập tin trùng lặp hoặc những tập tin cũ không còn được sử dụng. Hiện Windows 10 cũng đã có bản cập nhật Windows 10 Creators Update mới nhất với nhiều chức năng thú vị, bạn có thể tải về file ISO của Windows 10 Creators Update để trải nghiệm, bản cập nhật Windows 11 kế tiếp cũng có những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, bộ cài khá nhẹ.

macos sierra 2

Bên cạnh đó, với tính năng Picture in Picture trên MacOS Sierra người dùng có thể tách một cửa sổ video từ Safari hoặc iTunes ra desktop hoặc một ứng dụng toàn màn hình. Bạn cũng có thể phát video ở bất kỳ vị trí nào trên màn hình của mình đồng thời có thể thay đổi kích thước để xem được nhiều hơn những gì diễn ra ở sau video. Ngoài ra, MacOS Sierra còn có rất nhiều tính năng mới hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. Hãy tải MacOS Sierra cho máy tính MAC của mình và cảm nhận những điều tuyệt vời mà hệ điều hành này mang đến cho bạn.

Với máy tính Windows, phiên bản Windows 11 mới nhất đã được nhiều người dùng thử nghiệm và hầu hết rất hài lòng với giao diện mới mẻ, hiện đại, các tính năng được tối ưu cho các nền tảng.

Các tính năng chính của MacOS Sierra:

- Trợ lý ảo thông minh Siri

- Tính năng Picture in Picture cho phép xem video linh động

- Gửi tin nhắn Messages dễ dàng cùng nhiều biểu tượng sinh động

- Tối ưu hóa không gian lưu trữ

- Đồng bộ hóa mọi thứ trên iCloud

- Quản lý mọi thứ trưc quan hơn nhờ vào các Tab

 


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacOS Sierra được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macos sierra là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacOS Sierra 10.12.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm