download Macro Keys 4.0.0

Macro Keys

 4.0.0

Download Macro Keys - Phần mềm tạo Macro và phím tắt

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2021

Macro Keys - ứng dụng bàn phím tích hợp chức năng macro tốt nhất cho các điện thoại Android hiện nay với chức năng tạo từ khóa dễ nhớ khi đăng nhập hệ thống, hỗ trợ tổ hợp phím khi thao tác chương trình. Ứng dụng Macro Keys vừa giúp bạn thực hiện thao tác nhanh hơn vừa giúp bạn gõ văn bản chuyên nghiệp hơn với chiếc smartphone của mình.


Giới thiệu về Macro Keys

Macro Keys là một sản phẩm được phát triển bởi CanalRun dành cho các thiết bị điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android. Ứng dụng này có thể mang tới hai cải tiến cực kỳ đáng giá cho những bàn phím thông thường trên điện thoại Android bao gồm: tăng 2% độ dày viền bàn phím và thêm vào một phím chức năng “Fn” tương tự như trên bàn phím máy tính.
 

tai macro keys

Macro Keys – Phần mềm tạo Macro và phím tắt
 
Việc tăng độ dày viền của bàn phím thông thường lên 2% nhằm giúp bạn gõ văn bản dễ dàng hơn, đặt biệt là với các ký tự nằm ở rìa bàn phím như chữ “q” và “p” ngay cả khi sử dụng các thiết bị ốp điện thoại lớn. Thứ hai, về phím “Fn” được thêm vào, nó mang tới cho người dùng khả năng macro tương tự như trên máy tính cá nhân. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh và gán macro lên bàn phím điện thoại cá nhân và sử dụng nó để thực hiện nhanh chóng các chức năng nhất định vô cùng thuận tiện.

Các tính năng nổi bật của Macro Keys

Tăng độ dày của viền bàn phím, giúp gõ tốt hơn ngay cả khi dùng ốp lưng.
Thêm phím chức năng Fn để macro tốt hơn.
Có thể tùy chỉnh chức năng cho từng phím macro ngay trên điện thoại hoặc kết nối với máy tính, máy Mac thông qua file macros.xml được tích hợp sẵn.

Phần mềm liên quan 

Bạn có thể kết hợp với ứng dụng bàn phím Keyboard New đa sắc màu, đa chủ đề dành cho thiết bị Android, phong cách trong suốt và có thể hiển thị những hình nền đẹp mắt đi kèm, bên cạnh đó Keyboard New   còn tích hợp thêm nhiều biểu tượng cảm xúc thú vị cho người dùng.


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Excel - Cách tạo 1 Macro đơn giản trong bảng tính Excel
    Khái niệm Macro trong Excel còn lạ lẫm với khá nhiều người dùng ứng dụng văn phòng này. Trong các bước đơn giản sau đây bạn sẽ biết cách để tạo 1 macro đơn giản trong Excel. Từ những macro này bạn có
  • (Giveaway) Bản quyền Perfect Keyboard, tạo macro và phím tắt từ 13/6
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Perfect Keyboard là phần mềm tạo macro, cho phép tạo ra các phím tắt từ bàn phím dựa trên những thao tác lặp đi lặp lại của người sử dụng. Ngoài ra phần mềm Perfect Keyboard còn hỗ trợ tạo macro các tổ hợp phím, giúp người sử dụng thao tác các chương trình nhanh hơn, tạo ra các lệnh dài theo ý muốn của mình.
  • Cách tạo (record) Macro trong Excel
    Bằng cách tạo và sử dụng Macro để thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại trên Excel, lại vừa tiết kiệm thời gian. Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo
  • Cách lưu Macro trong Excel, lưu VBA
    Khi lưu Macro trong Excel, lưu vba Excel, mã Macro mà bạn tạo chỉ hoạt động trên bảng tính đó sẽ bị mất đi. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng Macro trên các bảng tính khác thì sao?
  • Tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MS Office là phần mềm văn phòng thông dụng nhất hiện nay và Word 2016 là một trong những bộ xử lý văn bản “mạnh nhất” trên thị trường. Để thao tác và thực hiện các tác vụ trên Word một cách nhanh chóng người dùng có thể sử dụng phím tắt. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tạo phím tắt tùy ý trên Word 2016.
  • Tạo phím tắt cho đoạn văn bản trong Word
    Việc soạn thảo văn bản cho các báo cáo tài chính hay những hợp đồng cho công việc ngày càng cần phải làm nhanh chóng và chính xác hơn với các nhân viên văn phòng. Và bạn sẽ chắc chắn sẽ muốn biết
  • Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad
    Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được
  • Phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tạo tài liệu Google Docs mới không hề khó tuy nhiên bạn sẽ cần mất một chuỗi các thao tác cũng như thời gian, trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về phím tắt tạo tài liệu Google Docs mới cực nhanh. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách cài phím tắt trong Photoshop hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Công cụ Photoshop cho phép bạn xem danh sách, chỉnh sửa cũng như tạo phím tắt thông qua hộp thoại Keyboard Shortcust. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo phím tắt trong Photoshop.
  • Cách tạo phím tắt trong Excel tùy ý
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để cải thiện năng suất và tốc độ khi làm việc với Excel, đặc biệt là khi một trang tính có quá nhiều từ ngữ trùng lặp thì bạn nên tạo các phím tắt Excel thay vì phải sao chép và dán từng đoạn một. Việc tạo phím tắt trong Excel như vậy sẽ giúp bạn làm việc chuyên nghiệp và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
  • Phím tắt tạo trang Google Sheets mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Mới đây Google đã cho ra mắt phím tắt tạo trang Google Sheets mới giúp cho người dùng dễ dàng tạo Sheets mới một cách nhanh chóng. Theo dõi bài viết dưới đây để cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phím tắt tạo trang Google Sheets mới như thế nào nhé.
  • Cách cài phím tắt trong AutoCAD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cách cài phím tắt trong AutoCAD giúp người dùng có thể thao tác nhanh hơn, tiết kiệm được nhiều thời gian làm việc hơn. Không những thế, việc cài phím tắt trong AutoCAD giúp bạn sử dụng phần mềm chuyên nghiệp hơn. Tuy nhiên nếu chưa biết cách cài phím tắt AutoCAD như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Tạo icon shutdown hoặc Restart ngoài Desktop
    Bạn có muốn riêng cho mình một phím shutdown hoặc phím Restart như những icon đặt ngoài màn hình Desktop không? taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, thực hiện trên các máy tính sử dụng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macro Keys được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macro keys là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Command Macros Mod 3/5 Mod tạo Keybind cho các lệnh trong Minecraft
  • Shortcuts 3/5 Ứng dụng tạo phím tắt và tùy chỉnh Siri trên iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm