download Macromedia FreeHand MX 11.0.2

Macromedia FreeHand MX

 11.0.2

Download Macromedia FreeHand MX - Chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh nghệ thuật

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/07/2017

Macromedia FreeHand MX là công cụ hỗ trợ người dùng tạo hình minh hoạ bằng nghệ thuật đường nét và thiết kế đồ hoạ thông tin trên báo chí, tạo giao diện và ảnh động cho Internet. Phần mềm tích hợp nhiều công cụ thiết kế sáng tạo và chỉnh sửa hình ảnh số, rất hữu ích với các chuyên viên thiết kế.


Macromedia FreeHand MX là công cụ dành cho các chuyên viên thiết kế, hỗ trợ tạo các hình ảnh minh hoạ để in ấn và xuất bản trên Web.

Macromedia FreeHand MX có nhiều công dụng tuyệt vời, từ tạo hình minh hoạ bằng nghệ thuật đường nét (line art) và thiết kế đồ hoạ thông tin (infographics) trên báo chí đến các loại hình ảnh truyền thông hỗn hợp, trong đó kết hợp nghệ thuật đường nét với ảnh nhị phân và kiểu in cũng như các yếu tố đồ hoạ, giao diện và ảnh động cho Internet.

Nói đến các phần mềm chỉnh sửa ảnh thì không kể không nói tới Photoshop với các tính năng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, với Photoshop bạn hoàn toàn có thể tạo ra các hình ảnh nghệ thuật bằng các công cụ được tích hợp sẵn.

macromedia freehand mx

Macromedia FreeHand MX được sử dụng để thiết kế sáng tạo, tạo storyboard (bảng vẽ lại câu chuyện bạn muốn kể), tạo tài liệu nhiều trang và chỉnh sửa hình ảnh số. Freehand MX tích hợp nhiều công cụ thiết kế sáng tạo, hỗ trợ bạn tạo dự án dễ dàng hơn.

Với phần mềm Macromedia FreeHand MX, bạn cũng có thể chỉnh sửa thiết kế để in ấn hay xuất bản trên Internet cho phù hợp.

PhotoScape cũng là phần mềm chỉnh sửa ảnh và tạo ảnh nghệ thuật được nhiều người sử dụng, chức năng chính của phần mềm này là ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Macromedia FreeHand MX tạo một môi trường làm việc nhiều trang (multipage) cho phép bạn hoàn thành thiết kế và xây dựng trong một tài liệu duy nhất.

Những tính năng chính của phần mềm Macromedia FreeHand MX:

- Hỗ trợ tạo các hình ảnh minh hoạ để in ấn và xuất bản trên Web

- Tạo hình minh hoạ bằng nghệ thuật đường nét và thiết kế đồ hoạ thông tin trên báo chí

- Kết hợp nghệ thuật đường nét với ảnh nhị phân và kiểu in

- Tạo storyboard, tài liệu nhiều trang và chỉnh sửa hình ảnh số


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macromedia FreeHand MX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macromedia freehand mx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macromedia FreeHand MX 11.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Photoshop CS2 3/5 Chỉnh sửa, tạo ảnh nghệ thuật
  • StoryArt 3/5 Tạo ảnh nghệ thuật trên Instagram
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm