download Macrorit Data Wiper  6.3.0

Macrorit Data Wiper

  6.3.0

Download Macrorit Data Wiper - Xóa dữ liệu ổ cứng, dọn dẹp ổ cứng máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2022

Macrorit Data Wiper là cung cụ hữu ích giúp người dùng xóa dữ liệu trên ổ cứng một cách nhanh chóng. Tải Macrorit Data Wiper về máy tính của mình việc delete dữ liệu trên các phân vùng ổ cứng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đồng thời ứng dụng cũng giúp bạn tối đa hóa hiệu suất ổ đĩa.


Việc người dùng xóa những dữ liệu nhạy cảm trên ổ cứng của mình tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi lẽ có một số phương pháp có thể khôi phục lại thông tin từ ổ cứng bị Format/xóa. Lúc này, bạn cần là một công cụ xóa dữ liệu chuyên nghiệp mà khó có thể khôi phục lại được. Và Macrorit Data Wiper - phần mềm xóa vĩnh viễn dữ liệu ổ cứng chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

macrorit data wiper

Macrorit Data Wiper sử dụng các thuật toán mạnh mẽ kết hợp với khả năng xóa tệp toàn diện mang đến cho người dùng một giải pháp dễ thực hiện. Phần mềm sẽ xóa sạch và vĩnh viễn các dữ liệu trên ổ cứng hoặc trên các phân vùng đĩa hỗ trợ các hệ thống tệp tin phổ biến như FAT16/32, NTFS, Ext2/3/4, Apple HFS+ .... Eraser cũng là phần mềm xóa dữ liệu ổ cứng được nhiều người tin dùng nhờ ưu điểm là xóa nhanh và triệt để dữ liệu với số lượng lớn, đặc biệt Eraser còn cho phép lên lịch trình xóa dữ liệu nhằm đảm bảo cho ổ cứng luôn có không gian trống.

macrorit data wiper 2

Macrorit Disk Partition Wiper với thiết kế nhỏ gọn và giao diện trực quan giúp người dùng dễ dàng thao tác và trải nghiệm những tính năng mà tiện ích mang lại. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng trong việc tối đa hóa hiệu suất ổ đĩa đồng thời cung cấp 6 phương pháp xóa khác nhau phù hợp với nhiều mục đích sử dụng của người dùng.

Ngoài ra, nếu muốn quản lý phần vùng ổ đĩa của mình, người dùng có thể sử dụng phần mềm Minitool Partition Wizard. Với Minitool Partition Wizard , bạn có thể tạo, xóa hoặc định dạng lại kích thước và thực hiện rất nhiều tác vụ trên phân vùng mà vẫn đảm bảo an toàn cho các dữ liệu của mình.

Các tính năng chính của Macrorit Disk Partition Wiper:

- Xóa dữ vĩnh viễn dữ liệu ổ cứng, phân vùng ổ đĩa

- Không thể khôi phục khi xóa dữ liệu nhạy cảm

- Lau sạch ổ đĩa cứng hoặc phân vùng riêng

- 6 phương pháp xóa bỏ và phá hủy tất cả dữ liệu trên đĩa

- Hỗ trợ nhiều tập tin hệ thống

- Tương thích nhiều phiên bản Windows

- Chiếm ít tài nguyên hệ thống


Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrorit Data Wiper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrorit data wiper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrorit Data Wiper 6.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm