download Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable  5.7.1

Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable

  5.7.1

Download Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable - Quản lý không gian, tối ưu hiệu suất ổ đĩa

Nguyễn Sang  cập nhật: 06/09/2021

Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable cung cấp nhiều công cụ mạnh hỗ trợ người dùng quản lý không gian trống và đã sử dụng trên ổ đĩa một cách hiệu quả, kiểm tra tính năng của ổ đĩa, đồng thời tối ưu hiệu suất làm việc của ổ đĩa.


Sau khi giải nén tệp ở vị trí mong muốn trên hệ thống, bạn có thể sử dụng Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable ngay mà không cần lập cấu hình bổ sung. Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable cung cấp thông tin có bản về không gian bộ nhớ trên đĩa cùng những dữ liệu giá trị khác như kích thước phân vùng GUID, hệ thống tập tin, kích thước cung từ hay số lượng cung từ đĩa.

Easeus Partition Master Home Edition cũng là phần mềm có chức năng quản lý phân vùng và không gian ổ đĩa, tối ưu hiệu suất cho các ổ đĩa, Easeus Partition Master Home Edition còn thực hiện di chuyển, xóa hay bổ sung các phân vùng, giải quyết các vấn đề liên quan đến việc không gian ổ đĩa quá thấp.

Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable cho phép thiết lập nhãn đĩa, chống phân mảnh, sao chép, di chuyển, xóa hoặc kiểm tra tính năng của ổ đĩa được kết nối, tạo phân vùng mới dễ dàng với kích thước mong muốn.

Hoặc bạn có thể tham khảo 7tools Partition Manager cung cấp các tính năng chỉnh sửa phân vùng hiệu quả với các thao tác như phân chia lại các phân vùng ổ cứng, thay đổi kích thước hoặc chuyển đổi qua lại giữa các định dạng FAT16, FAT32, ngoài ra 7tools Partition Manager còn có khả năng ẩn giấu phân vùng để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu.

Những tính năng chính của Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable:

- Cung cấp thông tin có bản về không gian đĩa

- Hiển thị dữ liệu kích thước phân vùng GUID, kích thước cung từ

- Thiết lập nhãn đĩa, chống phân mảnh

- Kiểm tra tính năng của ổ đĩa

- Tạo phân vùng mới



Liên kết tải về - [11.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macrorit disk partition expert free edition portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Macrorit Disk Partition Expert Free Edition Portable 5.7.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm