download MacX YouTube Downloader for Mac 3.4

MacX YouTube Downloader for Mac

 3.4

Download MacX YouTube Downloader for Mac - Phần mềm hỗ trợ tải video từ Youtube

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/04/2023

MacX YouTube Downloader for Mac là phần mềm tải video miễn phí, được thiết kế để hoạt động trên máy Mac, cho phép người dùng tải video Youtube về máy để xem ngoại tuyến mà không mất bất kỳ chi phí nào. MacX YouTube Downloader hỗ trợ tải video ở mọi độ phân giải với các định dạng WebM, FLV, MP4...



MacX YouTube Downloader for Mac sử dụng công nghệ đa luồng và cùng cấp tùy chọn download hàng loạt, cho phép người dùng tải nhiều video yêu thích cùng lúc để tiết kiệm thời gian thao tác. Một điểm nổi trội ở chương trình là tự động phát hiện video Youtube, vì thế bạn không cần sao chép URL theo cách thủ công.

Tải MacX YouTube Downloader for Mac - Phần mềm hỗ trợ download video từ Youtube

QR Code Reader là ứng dụng đọc mã vạch giúp người dùng truy xuất thông tin sản phẩm một cách hiệu quả, QR Code Reader có khả năng độc tất cả các mã QR và mã vạch như: mã sản phẩm, URL, danh bạ, số điện thoại...

Sau khi tải video về máy tính, MacX YouTube Downloader sẽ tự động thêm video MP4 vào thư viện iTunes để chuyển đổi sang thiết bị di động iOS (iPhone/iPad), nhờ đó bạn có thể xem video bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu mình muốn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn một tính năng hữu ích khác là chụp ảnh từ video yêu thích để thêm vào album.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên Youtube Downloader Video để tải các video từ Youtube, Youtube Downloader Video tương thích với nhiều trình duyệt hiện nay và thực hiện việc download video với tốc độ nhanh chóng.

Những tính năng chính của phần mềm MacX YouTube Downloader for Mac:

- Download video Youtube dành cho máy Mac

- Hỗ trợ tải nhiều video cùng lúc nhờ có công nghệ đa luồng

- Tự động thêm video vào thư viên iTunes để mở trên thiết bị iOS

- Trích xuất hình ảnh từ video

- Tùy chọn độ phân giải và định dạng video


Liên kết tải về - [16,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MacX YouTube Downloader for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat macx youtube downloader for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MacX YouTube Downloader for Mac 3.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm