download Mad Driver cho Android

Mad Driver

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size: 70.4 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Mad Driver - Game nhập vai đua xe cực ngầu

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/07/2018

Mad Driver là sản phẩm game dành cho những game thủ ưa cảm giác mạnh với những quái xế cực ngầu. Bạn có thể tải ngay phiên bản chính thức của game Mad Driver cho Android và lao ngay vào những cuộc đua sinh tử.



Mad Driver là tựa game đua xe do hãng Gaijin Distribution KFT sản xuất cho hệ điều hành Android. Bạn có thể tham gia trải nghiệm những mẫu xe hiện đại nhất hiện nay với thiết kế cực kỳ bắt mắt, tham gia những giải đua xe hoành tráng nhất hay cuộc đấu không khoan nhượng với đối thủ trong game.

mad driver

Tải Mad Driver cho Android để trở thành một ông trùm trong giới xe khủng hiện nay

Game Asphalt 9: Legends cũng là một sản phẩm đua xe đẳng cấp của Gameloft, Bạn có thể cảm nhận những nâng cấp và đổi mới của Asphalt 9: Legends so với các phiên bản trước đây từ nội dung cho đến hình thức game.

 

Những điểm đặc sắc có trong game Mad Driver

- Hệ thống xe phong phú chủng loại, thiết kế đẹp mắt. Mad Driver là một game đua xe mang đến cho bạn sự trải nghiệm đẳng cấp của một quý ông với hàng loạt các xế khủng. Với thiết kế bám sát những mẫu xe "hàng khủng" mới nhất hiện nay, game cho phép người chơi có cơ hội được thử những mẫu xe mà có khi trong mơ bạn chưa nghĩ tới. Không chỉ có vậy, hình ảnh thiết kế cùng phối màu trên xe trong game vô cùng bắt mắt. Bạn sẽ thích thú ngay từ lần đầu lái chiếc xe trong game.

- Bối cảnh hoành tráng, âm thanh sống động. Chơi game đua xe Mad Driver bạn sẽ cảm nhận được âm thanh sôi nổi, hiệu ứng cháy nổ đến các hiệu ứng kĩ năng hoành tráng, phong cảnh hoang dã tuyệt đẹp, người chơi sẽ được tận hưởng những cung bậc cảm xúc trong một đấu trường rộng lớn đầy phấn khích. Những chi tiết tưởng chừng như phụ trợ thêm nhưng lại có sức mạnh ghê gớm khiến tựa game bạn đang chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

- Chiến trường đấu sôi động. Game có nhiều hình thức chiến đấu PvP đầy máu lửa để game thủ yêu game đua xe kích thích và tham gia trải nghiệm. Bạn có thể đấu theo cá nhân hoặc tổ đội tùy thích và giành những giải thưởng phong phú khi hạ gục được đối phương. Gamer còn được sử dụng những vũ khí phụ trợ thêm trong những cuộc chiến nên càng làm trận đấu trở nên kịch tính, cam go hơn.

mad driver 2

Download Mad Driver - game đua xe cực nhiều "hàng khủng" cho bạn thử sức

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi game Mad Driver

Hệ điều hành Android từ 4.4 trở lên

Necromancer là một game thiết kế theo màn hình dọc về cuộc nhập vai phiêu lưu của một thiếu nữ, Chơi trò Necromancer trên Android, iOS game thủ thấy được hình ảnh sinh động mang phong cách manhwa đậm chất Hàn Quốc.


Liên kết tải về - [70.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mad Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mad Driver cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm