download MAD ZOMBIES 5.8.0

MAD ZOMBIES

 5.8.0

Download MAD ZOMBIES - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 19/04/2019

MAD ZOMBIES là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất, nơi người chơi sẽ phải đối đầu với lũ xác sống có số lượng áp đảo, được trang bị nhiều loại vũ khí hiện đại, nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt từng lớp zombie tấn công từ khắp các hướng.




Cốt truyện MAD ZOMBIES cũng như nhiều tựa game xác sống quen thuộc kể về đại dịch virus đẩy thế giới vào bờ vực diệt vong. Những người còn khỏe mạnh đang cố gắng giành lại quyền kiểm soát bằng cách đấu tranh tiêu diệt chúng. Liệu cuộc chiến khốc liệt này sẽ kết thúc trong thắng lợi hay cả thế giới bị thây ma xâm chiếm? Tất cả phụ thuộc vào bạn.

mad zombies

 

Tải MAD ZOMBIES cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong sân chơi MAD ZOMBIES, zombie xuất hiện từ bất cứ đâu, thuộc nhiều độ tuổi và có các khả năng khác nhau. Tất cả đều điên cuồng và muốn giết bất cứ ai còn sống. Bên cạnh đó, ngoài các thây ma thông thường thì bạn còn phải đối mặt với một số con boss cực kỳ điên rồ và khó tiêu diệt. Luôn có những zombie xuất hiện bất ngờ để giết bạn, chúng thường lộ diện ở những địa điểm và vùng đất mới.

Zombie Hunter Sniper cũng là game tiêu diêt xác sống với đồ họa sinh động, hấp dẫn, Zombie Hunter Sniper cũng nổi bật với kho vũ khí đa dạng từ các loại súng thông thường cho đến những vũ khí có sức công phá cực lớn.

mad zombies 2

Download MAD ZOMBIES cho iPhone - Game bắn súng tiêu diệt zombie cho di động

MAD ZOMBIES được xây dựng với lối chơi đơn giản nhưng khó trở thành cao thủ. Nó đòi hỏi bạn phải có tài thiện xạ tuyệt vời, kỹ năng bắn chính xác và chiến thuật hợp lý. Đừng để mình phạm bất cứ sai lầm nào nếu không, bạn sẽ chết chỉ với một vết cào của chúng. Hãy hoàn thành nhiệm vụ, nhận tiền thưởng và trang thiết bị tốt để tiêu diệt những zombie nguy hiểm hơn, bảo vệ lãnh thổ và giành chiến thắng.

Bạn tham khảo thêm Bubble Witch 2 Saga - tựa game bắn bóng phù thủy cực kỳ vui nhộn nhưng cũng không kém phần căng thẳng, cốt truyện cổ tích cùng với hình ảnh dễ thương của cô phù thủy trong Bubble Witch 2 Saga sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải lao thư giãn.


Liên kết tải về - [75,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAD ZOMBIES được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mad zombies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Singularity 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng trên Steam
  • Dead Trigger 2 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiêu diệt xác sống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm