download Madalin Stunt Cars Mới nhất

Madalin Stunt Cars

 Mới nhất

Download Madalin Stunt Cars - Game đua xe miễn phí cho Windows 10

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/04/2019

Madalin Stunt Cars thuộc thể loại game đua xe siêu hấp dẫn được cung cấp miễn phí trên steam. Nếu bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Windows 10 hay nhanh tay tải Madalin Stunt Cars để trải nghiệm những cuộc đua vô cùng gay cấn với thiết kế đồ họa đẹp mắt, mãn nhãn.


Tham gia Madalin Stunt Cars, người chơi được lựa chọn 1 trong 3 dòng siêu xe mới cực mạnh được lấy nguyên mẫu từ series phim Fast & Furious. Trò chơi có gameplay đậm chất mô phỏng, cho phép người điều khiển những chiếc xe và cảm nhận tốc độ trên những cung đường mở rộng. Bạn có thể thực hiện các thao tác đua như drift, điều khiển chiếc xe của mình khéo léo vượt qua những góc cua tử thần... tất cả đều được thể hiện một cách sinh động và chân thực.

madalin stunt cars

Download Madalin Stunt Cars - Game đua xe miễn phí cho Windows 10

 

Madalin Stunt Cars được xây dựng với bối cảnh là những cung đường tuyệt đẹp nhưng đòi hỏi nhiều thử thách ở người chơi. Bạn phải vượt qua các chướng ngại vật để chinh phục những chặng đua. Đó có thể là những cú nhảy mãn nhãn trên cung cường rộng hoặc phải tăng tốc khi leo dốc, đánh bại những chiếc cánh quạt chết người hay hạ gục mọi loại vật cản nhỏ trên đường. Để vượt qua những thử thách thì tốc độ và sự tập trung là những yếu tố tiên quyết mà mỗi người chơi cần nắm được.

madalin stunt cars 2

 

Tải Madalin Stunt Cars miễn phí cho máy tính

Điểm hấp dẫn ở Madalin Stunt Cars, đó là trò chơi sở hữu đồ họa 3D sống động với cơ chế vật lý thực, xe thực và đường đua cũng rất thực. Bên cạnh đó các điều khiển xe đơn giản mang lại cho bạn một trải nghiệm thú vị. Hãy nhấn ga và tăng tốc nhanh chóng trên những chiếc siêu xe, bạn được thoải mái lựa chọn chiếc xe yêu thích để bắt đầu cuộc hành trình.

Ngoài Madalin Stunt Cars, nếu bạn muốn trải nghiệm một cảm giác vừa đua xe vừa bắn súng hết sức đặc biệt thì game Đua xe bắn súng bắn súng sẽ giúp bạn làm điều này. Là tựa game kết hợp giữa chiến thuật và tốc độ, trong Đua xe bắn súng người chơi vừa phải điều khiển chiếc xe của mình một cách khéo léo vừa phải ngắm bắn để hạ gục đôi phương.


Liên kết tải về - [117,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Madalin Stunt Cars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat madalin stunt cars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Madalin Stunt Cars Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Grid 3/5 Game đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb Drift 3/5 Game đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm