download Mafia City Cho Android

Mafia City

 Cho Android

Download Mafia City - Game thành phố tội phạm hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2020

Cạnh tranh để trở thành Bố già trong trò chơi chiến lược tuyệt vời mang tên Mafia City, tham gia Mafia City, nhiệm vụ của bạn là thành lập băng đảng, tham gia vào các phi vụ cướp bóc, chiếm giữ và thanh trừng giữa các băng nhóm, thực hiện mư đồ và cạnh tranh giành vị trí tối cao.



Mafia City đưa người chơi trải nghiệm cuộc sống của thế giới mafia, bước vào cuộc đấu tranh giành quyền lực và hoàn thành giấc mơ alpha của mình. Sát cánh cùng các đàn em trong băng đảng để đối đầu với kẻ thù và các trận huyết chiến nếu lời nói không còn tác dụng. Nếu bạn không đè bẹp đối phương, ngay mai họ sẽ đè bẹp bạn.

mafia city

Download Mafia City cho iPhone - Game thành phố tội phạm hấp dẫn cho di động

Mẹo Nhận Code game Mafia City

Truy cập bài viết và nhận Code game Mafia City tại đây.

Bốn tính năng chính và hàng chục băng đảng đang chờ người chơi Mafia City triệu tập. Đó là những tên lính đánh thuê mà đối với họ, xung đột là cuộc sống. Những tay súng có khả năng sử dụng tất cả các loại vũ khí, từ súng tiểu liên, súng trường cho pháo binh và nhiều hơn nữa. Hoặc người vận chuyển phụ trách vận chuyển hàng tấn đầu máy nặng nề, di chuyển nhanh như chớp, cướp và dọn sạch mọi thứ. Chắc chắn lực lượng này sẽ là một cơn ác mộng cho tất cả bọn côn đồ.

mafia city 2

Tải Mafia City cho Android - Game thành phố xã hội đen cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mafia City giúp kết nối toàn cầu, không phân biệt màu da, ngôn ngữ hoặc quốc tịch. Bất kể bạn là ai, hãy cùng download và tham gia vào cuộc cạnh tranh để trở thành Bố già trong game hành động nhập vai chiến thuật hấp dẫn này.

Bạn tham khảo thêm Riverbond, game phiêu lưu hành động theo phong cách bắn súng và chặt chém trong hầm ngục, bạn có thể chơi Riverbond kiểu solo hay co-op cùng nhau khám phá thế giới Voxel tươi đẹp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Mafia City mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Mafia City là một trò chơi chiến thuật cực kỳ phổ biến dành cho nền tảng iOS và Android. Mục tiêu của bạn ở đây là biến tổ chức tội phạm của mình thành một đế chế lớn nhất và mạnh nhất có thể. Code game Mafia City miễn phí mới nhất được Taimienphi tổng hợp ngay bên dưới.
  • Phần mềm quản lý đối tượng, tội phạm tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật và tổng hợp các phần mềm quản lý đối tượng, tội phạm tốt nhất. Với các phần mềm này đều hỗ trợ cho các cơ quan Công an phường cấp xã, huyện, thành phố quản lý được đối tượng, tội phạm dễ dàng hơn.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Mafia Definitive Edition đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game Mafia Definitive Edition hiện đã ra mắt trên Xbox One, đưa bạn đến thế giới tội phạm có tổ chức trong Kỷ nguyên Cấm những năm 1930 ở Mỹ. Tại đây, bạn vào vai Tommy Angelo, khám phá thành phố Lost Heaven và từng bước khẳng định vị thế của mình trong giới Mafia.
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Game hành động đi cảnh Minoria đã cập bến Xbox One
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Mực và máu đã nhuộm đỏ đường phố Ramzia. Phù thủy phải bị thiêu sống và tội lỗi phải bị phán xét. Trong Minoria, người chơi nhập vai Sister Semilla để thiêu rụi các trụ cột của tà giáo ở vùng đất Ramzia. Hiện tựa game hành động đi cảnh hấp dẫn này đã có mặt trên Xbox One.
  • Nhận miễn phí game Anno 1800 ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ubisoft đã thông báo rằng game thủ có thể nhận miễn phí game Anno 1800, phiên bản game quản lý và xây dựng thành phố sẽ phát hành miễn phí trong cả tuần để vinh danh Gamescom 2019, bắt đầu khởi động từ ngày mai, người chơi được phép tải xuống phiên bản thử nghiệm mà không mất phí cho đến thứ Tư ngày 18 tháng 12 năm 2019.
  • Jojoy GTA 5 là gì? Cách tải và cài game trên Android
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Kế thừa những tinh hoa vốn có từ Grand Theft Auto V - GTA 5 PC, tựa game cướp đường phố này giờ đây đã chính thức ra mắt phiên bản di động trên Jojoy app. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể tải và cài Jojoy GTA 5 trên Android, đắm chìm trong thế giới thế giới ngầm của những tay tội phạm khét tiếng.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Cách cài GTA Vice City, game cướp đường phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bạn đã sẵn sàng để trở thành ông trùm cướp đường phố chưa ? Hãy cài GTA Vice City trên máy tính PC, đam mê của bạn sẽ được thỏa mãn với hàng trăm nhiệm vụ và vũ khí cho bạn thỏa sức thử nghiệm, thả hồn vào thành phố rộng lớn đầy kỷ niệm của những năm 80.
  • Mã GTA 4, Lệnh GTA Vice City 4, game cướp đường phố 4
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Sử dụng bộ mã GTA 4, lệnh GTA IV San Andreas mới nhất của Taimienphi.vn, các bạn có thể tham gia vào những màn phiêu lưu thú vị hơn với anh chàng nhân vật chính trong các nhiệm vụ chinh phục thành phố mới, hoàn thành các nhiệm vụ trong game và kiếm tiền, mua vũ khí,…cùng nhiều các màn trình diễn ấn tượng khác.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mafia City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mafia city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mafia City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Beat CopGame thám tử điều tra thành phố tội phạm cực hấp dẫn
  • Mafia42Game Mafia cho điện thoại Android, iPhone
  • The Hong Kong MassacreGame hành động nhập vai xã hội đen Hồng Kông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm