download Magia Record Cho Android

Magia Record

 Cho Android

Download Magia Record - Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn

Trần Văn Việt  cập nhật: 17/06/2019

Magia Record là tựa game nhập vai miễn phí dành cho di động với hình ảnh là những cô gái được thiết kế theo phong cách anime vô cùng hấp dẫn, những cô gái trong thế giới Magia Record có thể trở thành những cô gái phép thuật với nhiệm vụ chiến đấu chống lại Witches suốt cuộc đời mình.



Magia Record được xây dựng với cốt truyện kể về các cô gái phép thuật thực hiện nhiệm vụ chống lại Witches. Những điều kỳ lạ đã bắt đầu xảy ra trong một thành phố đang phát triển, Kamihama. Các cô gái phép thuật phải tập hợp lại như thể họ được dẫn dắt bởi thế lực bí ẩn nào đó, và những cuộc chiến kéo dài bất tận bắt đầu.

magia record

Download Magia Record cho Android - Game nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Magia Record, nhiệm vụ của người chơi là thành lập đội hình các cô gái phép thuật và tham gia nhiều trận chiến theo tổ đội đối đầu kẻ thù cũng như cạnh tranh với người chơi khác trong cuộc chiến PvP. Bạn có thể xây dựng một team bất khả chiến bại từ hơn 30 nhân vật khác nhau.

magia record 2

Tải Magia Record cho iPhone - Game RPG phong cách anime cực hấp dẫn

Người chơi download Magia Record có thể sử dụng các vật phẩm trợ giúp, đội hình chiến đấu, kỹ năng và cú tấn công đặc biệt để giành chiến thắng trong những cuộc chiến khó khăn nhất. Bạn sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu qua 3 câu chuyện khác nhau với hơn 30 nhân vật độc đáo. Theo chân Iroha khi cô ấy kiếm em gái Ui của mình. Hoặc đồng hành với Madoka và những người bạn của cô ấy qua một dòng thời gian khác nhau...

Bạn tham khảo thêm Poke Huyền Thoại, tựa game tiến hóa Pokemon đỉnh cao sở hữu đồ họa Full HD, Poke Huyền Thoại có nhiều đặc điểm nổi bật như giao diện đẹp mắt, gameplay hấp dẫn và khả năng tiến hóa Pokemon cực đỉnh hứa hẹn thu hút fan Pokemon.


Liên kết tải về - [174,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magia Record được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magia record là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magia Record Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BattlejackGame RPG kết hợp thẻ tướng hấp dẫn cho iPhone
  • Ninja GirlsGame RPG phong cách Anime Nhật Bản
  • Snowdrop DemoGame nhập vai nhà làm phim
  • Dark SummonerGame nhập vai nhiều người chơi hấp dẫn cho di động
  • A Girl AdriftGame nhập vai câu cá cho di động
  • Unison LeagueGame nhập vai tiêu diệt quái vật cho di động
  • Pocket LunaGame nhập vai hành động cho cực hay cho mobile
  • Astral ChroniclesGame nhập vai Nhật Bản đồ họa manga vô cùng hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm