download Magic Actions for YouTube  7.5.7.7

Magic Actions for YouTube

  7.5.7.7

Download Magic Actions for YouTube - Hỗ trợ tiện ích khác

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2018

Magic Actions for YouTube là Add on giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời để xem video trên Youtube. Tiện ích giúp người dùng có thể phát video dưới chế độ phim ảnh với màn hình rộng kèm theo các hiệu ứng. Không chỉ người dùng có thể chia sẻ video clip lên Twitter, Google +,....


Magic Actions for YouTube cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng bằng chuột hay thanh cuộn. Bạn cũng có thể đặt màu sắc hiển thị của thanh trượt Volume.

download magic actions for youtube

Download Magic Action for Youtube - addon hỗ trợ xem video Youtube chuyên nghiệp

MẹoSử dụng Magic Actions xem phim trên youtubestrong

Chi tiết: : Sử dụng Magic Actions xem phim trên youtube

Chế độ Enable Auto HD cho phép người xem có thể bật tắt phim ảnh khi trình chiếu. Magic Actions for YouTube còn có giao diện như một rạp chiếu phim thu nhỏ với những không gian tối xung quanh làm nổi bật hình ảnh ở giữa. 

Youtube là trang chia sẻ video lớn nhất hiện nay, ngoài việc xem trực tuyến, các bạn hoàn toàn có thể tải video Youtube về máy tính và xem lại vào những thời gian rảnh của mình, có nhiều cách tải video Youtube khác nhau, dùng phần mềm hay công cụ trực tuyến

Một số phần mềm hỗ trợ xem phim, video phổ biến hiện nay trên máy tính như VLC hay KMP... Trong đó download VLC ngoài chức năng chính là xem video, phim còn hỗ trợ nhiều tính năng khác như xem tivi trực tuyến, hỗ trợ kết nối trình chiếu video từ Sopcast ... bên cjanh đó, KMP cũng là phần mềm xem video được nhiều người biết tới.

Tính năng của Magic Actions for YouTube

- Phát video với nhiều chế độ phân giải khác nhau

- Điều chỉnh âm lượng bằng thanh trượt

- Ngừng phát video tự động

- Xem video trên Youtube hiệu quả hơn


Liên kết tải về - [276 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Actions for YouTube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic actions for youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Actions for YouTube 7.5.7.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm