download Magic Actions for YouTube for Firefox 7.9.5.1

Magic Actions for YouTube for Firefox

 7.9.5.1

Download Magic Actions for YouTube for Firefox - Nâng cao chất lượng xem video Youtube trên FireFox

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/08/2021

Magic Actions for YouTube for Firefox là tiện ích dành cho trình duyệt Firefox, góp phần nâng cao trải nghiệm xem YouTube của người dùng qua hàng loạt các tính năng mới cùng các tùy chọn tùy biến như tự động bật video HD, chặn quảng cáo, chế độ Cinema, điều khiển âm lượng cho video qua con lăn chuột, v.v.


Magic Actions for YouTube for Firefox tạo một nút mở rộng mới, có cùng chức năng với nút hiển thị video toàn màn hình mặc định của YouTube; để thoát chế độ toàn màn hình khi xem video trên firefox, bạn cần nhấn phím ESC trên bàn phím.

Xét về ưu điểm, Magic Actions for YouTube for Firefox cho phép bạn tăng hay giảm âm lượng theo thao tác điều khiển con lăn của chuột. Tính năng này được áp dụng cho mọi chế độ xem: chế độ tiêu chuẩn, rạp chiếu phim và mở rộng. Để xem video trên các thiết bị di động, bạn có thể tải youtube cho Android hoặc iOS để xem mọi lúc mọi nơi.

Không chỉ hỗ trợ nút phát lại video trên YouTube, Magic Actions for YouTube for Firefox còn cung cấp nhiều tùy chọn khác như chặn quảng cáo, tự động bật chế độ mở rộng màn hình, dừng tự động phát, ẩn ghi chú của video và bật chế độ tự động tải video HD.

Các tính năng chính của Magic Actions for YouTube for Firefox:

- Nâng cao trải nghiệm xem video YouTube.

- Chặn quảng cáo, tải video HD.

- Nhiều tùy chọn hỗ trợ khác.



Liên kết tải về - [568 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Actions for YouTube for Firefox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic actions for youtube for firefox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Actions for YouTube for Firefox 7.9.5.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tube Player 3/5 Ứng dụng hỗ trợ xem video Youtube trên di động
  • YouTube ReVanced 3/5 Hỗ trợ xem video Youtube không quảng cáo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm