download Magic Chess Bang Bang Cho Android

Magic Chess Bang Bang

 Cho Android

Download Magic Chess Bang Bang - Game MOBA đấu cờ nhân phẩm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/04/2020

Magic Chess Bang Bang là tựa game chiến thuật bàn cơ phong cách đấu cờ nhân phẩm đang được nhiều game thủ yêu thích, Magic Chess Bang Bang đã có 3 năm chinh chiến trên thị trường với lối chiến đấu mang màu sắc ma thuật, đồ họa sống động thu hút hàng triệu người chơi, trải nghiệm một tựa game đấu cờ đặc sắc chưa từng thấy.



Trong game Magic Chess Bang Bang mỗi quân cờ sẽ đại diện cho một vị tướng, người chơi sẽ chọn và mua các vị tướng trong nhóm một cách ngẫu nhiên, mỗi màn chơi có 8 game thủ tranh tài với nhau trên đấu trường 1v1, người chiến thắng là người sóng sót cuối cùng. Điều quan trọng nhất là game thủ cần nắm rõ được điểm mạnh yếu của mỗi quân cờ mà mình sở hữu, tất nhiên là yêu tố may mắn cũng rất cần thiết.

magic chess bang bang

Download Magic Chess Bang Bang, Game MOBA đấu cờ nhân phẩm

Magic Chess Bang Bang có cơ chế chiến đấu hoàn toàn tự động, mỗi trận chiến là sự phô diễn những kỹ năng vô cùng đa dạng từ các quân cờ. Game mang đến 11 chủng tộc, 10 class nhân vật với hơn 50 vị tướng khác nhau để bạn lựa chọn, cho phép nâng cấp các tướng để tăng cường sức mạnh. Đặc biệt Magic Chess Bang Bang còn tích hợp lối chơi sinh tổn cổ điển khi mỗi game thủ phải tìm cách tồn tại, khẳng định nhân phẩm thượng thừa.

Nếu bạn đã từng là fan hâm mộ của game cờ nhân phẩm Auto Chess thì chắc chắn game cờ nhân phẩm mới này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới, Auto Chess hiện vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ sự độc đáo ở lối chơi.

Các tính năng chính của Magic Chess Bang Bang:

- Game đấu cờ nhân phẩm

- Cơ chế chiến đấu tự động

- Hệ thống các tướng đa dạng

- Khả năng nâng cấp các tướng

- Lối chơi sinh tồn độc đáo


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 3 đội hình mạnh nhất Magic Chess Bang Bang
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với Top 3 đội hình mạnh nhất Magic Chess Bang Bang mà taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây, bạn sẽ tìm thấy cách kết hợp đội hình vô cùng mạnh và theo đó, cơ hội chiến thắng của bạn cũng sẽ được gia tăng, tìm hiểu ngay nào bạn.
  • Cách chơi Magic Chess Bang Bang trên máy tính bằng Bluestacks
    Ngay khi ra mắt chính thức trên các hệ điều hành, game thủ có thể chơi trực tiếp Magic Chess Bang Bang trên máy tính bằng Bluestacks, phần mềm giả lập Android cho được rất nhiều người sử dụng để chơi
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game Cờ Shogi trên điện thoại
    Tựa game Cờ Shogi có luật chơi độc đáo, mới lạ thu hút không kém các game cờ vua, cờ tướng nhưng lại ít người ở Việt Nam biết tới, trong bài viết này Taimienphi sẽ chia sẻ 5 tựa game Cờ Shogi trên
  • Top game cờ vua trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Cờ vua là một trong những tựa game trí tuệ hấp dẫn, nơi bạn có thể tranh tài cùng bạn bè hay game thủ từ khắp mọi nơi. Và điều thú vị là tựa game này dễ học nhưng lại khó trở thành cao thủ. Nếu đang tìm kiếm một Game cờ vua đáng chơi nhất thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game cờ tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Cùng với sức hấp dẫn đến từ quân cờ đậm chất Tây phương như cờ vua, hiện nay số người chơi Game cờ tướng cũng cực lớn, có hẳn một cộng đồng riêng, dưới đây là top Game cờ tướng trên máy tính bạn nên chơi.
  • Cài game cờ tướng, cách chơi cờ Tướng trên PC, laptop
    Cờ tướng là trò chơi chiến lược mô phỏng cuộc chiến giữa 2 quốc gia với mục tiêu là bắt được Tướng của đối phương. Để chơi cờ trên PC, laptop và giải trí hiệu quả, bạn cần tải, cài game cờ tướng về
  • Top game Cờ Úp hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Cờ Úp trên điện thoại là ứng dụng giải trí hàng đầu cho những người yêu thích bộ môn cờ tướng, nếu đang phân vân chưa biết nên tải và cài trò chơi Game cờ tướng úp nào chất lượng để giải
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám
  • Top game cờ caro trên điện thoại
    Game cờ caro là tựa game gắn liền với tuổi học sinh của mọi người, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn top game cờ caro trên điện thoại hay nhất. Mời các bạn tham khảo.
  • Top game cờ cá ngựa hay nhất
    Các game cờ cá ngựa hay nhất trên điện thoại mà Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để chơi cá ngựa mọi lúc mọi nơi mà không cần đến bộ cá
  • Code Đấu Hiệp, cách nhận và nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sở hữu code Đấu Hiệp do nhà phát hành dành tặng người chơi nhân dịp mở cửa, đây là một webgame kết hợp giữa việc chiến đấu chiến thuật với các nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung được vẽ theo phong cách manga độc đáo, game Đấu Hiệp chính thức ra mắt người chơi vào ngày 27/6.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Chess Bang Bang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic chess bang bang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Chess Bang Bang Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm