download Magic Launcher Pro cho iPhone

Magic Launcher Pro

 cho iPhone

Download Magic Launcher Pro - Quản lý, truy cập nhanh các ứng dụng trên iOS

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/04/2017

Magic Launcher Pro sẽ giúp bạn tùy biến giao diện của thiết bị iOS cũng như sử dụng các ứng dụng dễ dàng hơn nhờ khả năng quản lý các thiết lập về các ứng dụng được cài đặt. Bạn có thể mở nhanh ứng dụng, thiết kế các biểu tượng theo ý muốn, ẩn hiện Widget theo thời gian và địa điểm, sao lưu và phục hồi với iCloud...


Magic Launcher Pro giúp bạn mở nhanh các ứng dụng từ Notification Center với hỗ trợ đến hàng trăm nghìn ứng dụng bao gồm các app nổi tiếng như Facebook, Instagram và Snapchat. Nếu bạn là người có thói quen truy cập facebook trên điện thoại thì đây là tiện ích mà bạn nên cài đặt, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm ứng dụng như trước.

magic launcher pro

Magic Launcher Pro còn giúp bạn tự thiết kế biểu tượng theo ý muốn, thay đổi kích cỡ biểu tượng các ứng dụng, thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Facetime hoặc Facetime Audio, Mail và Telegram dễ dàng hay sử dụng các tính năng tìm kiếm Google, Wiki, xem thời tiết, đồng hồ, kiếm tra tình trạng pin...

magic launcher pro 2

Magic Launcher Pro cho phép truy xuất nhanh tới các thiết lập quan trọng trên thiết bị như bật tặt Wifi, 3G, Bluethooth, Location... ẩn hiện Widget theo thời gian và địa điểm, sao lưu và phục hồi với iCloud. Ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

Các tính năng chính của Magic Launcher Pro:

- Truy cập nhanh tới các ứng dụng

- Thiết kế và tùy chỉnh các biểu tượng

- Ẩn hiện Widget theo thời gian và địa điểm

- Sao lưu và phục hồi với iCloud


Liên kết tải về - [125 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Launcher Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic launcher pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Launcher Pro cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 1ClickLAUNCHER 3/5 Quản lý ứng dụng trên di động
  • Pokki 3/5 Quản lý ứng dụng và trò chơi trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm