download Magic Nail Salon cho PC

Magic Nail Salon

 cho PC

Download Magic Nail Salon - Game trang điểm móng tay cho trẻ em

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/01/2023

Magic Nail Salon là game trang điểm móng tay khá thú vị dành cho các bé gái. Tải Magic Nail Salon bạn được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên những bộ móng sặc sỡ, đáng yêu cùng rất nhiều màu sắc đa dạng.


Làm nail là một công việc thú vị nhưng đòi hỏi sự khéo léo, kiên nhẫn và cả sự sáng tạo của bạn nữa, tựa game trẻ em Magic Nail Salon này sẽ thử tài chính bạn. Nhiệm vụ của bạn là cắt tỉa móng tay cho thật đẹp mắt thì nhiệm vụ quan trọng đó là thiết kế bộ móng theo mong muốn của khách hàng. Với Magic Nail Salon bạn có thể thoải mái sáng tạo dựa trên khả năng của mình với bộ sưu tập mẫu mã rất phong phú mà game cung cấp.

magic nail salon

Download Magic Nail Salon - Game trang điểm móng tay cho bé gái

Magic Nail Salon cho phép người chơi lựa chọn rất nhiều cách để trang trí móng tay. Ngoài việc sơn sửa bạn còn có thể đính những viên kim cương nhỏ xinh sáng bóng hãy những sticker dễ thương. Mỗi màn chơi sẽ có những yêu cầu khau nền chủ slon cần phải dựa vào yêu cầu đó để làm ra những bộ móng thực sự phù hợp.

Enchanted Spa Salon là ứng dụng làm đẹp dành cho các bạn gái, phù phép những nàng công chúa nổi tiếng của thế giới cổ tích, Enchanted Spa Salon mang người chơi đến với thế giới cổ tích đầy phép màu với bốn nàng công chúa xinh đẹp quen thuộc bao gồm Bạch Tuyết, Người đẹp ngủ trong rừng, Lọ Lem và Emma.

magic nail salon 2

Tải Magic Nail Salon - Game trang điểm móng tay cho bé gái

Sau khi đã hoàn thành bộ móng tay ứng ý, bạn có thể chụp ảnh lại để khoe với bạn bè hoặc những người chơi khác. Magic Nail Salon sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu móng khác nhau và điểm đặc biệt ở đây đó là các mẫu mã không hề giống nhau. Điều đó thể hiện sự sáng tạo rất lớn từ người chơi. Có thể nói đây là tựa game tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích việc sơn sửa móng tay. Từ trò chơi này mà bạn sẽ có nhiều ý tưởng cho công việc làm móng trong thực tế. Magic Nail Salon có đồ họa cũng như cách chơi đơn giản nhưng rất hiệu quả sẽ làm mọi người thấy hài lòng.

Một tựa game trang điểm khác mà chắc hẳn sẽ rất nhiều bé gái thích đó là Barbie Princess Dress Up, Trong Barbie Princess Dress Up người chơi sẽ phải thiết kế những bộ phục trang đẹp nhất, phong cách nhất biến Barbie thành nàng công chúa Cinderella chuẩn bị bước chân vào vũ hội sang trọng, xa hoa


Liên kết tải về - [57,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Nail Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic nail salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Nail Salon cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm