download Magic Nations Online Client Mới nhất

Magic Nations Online Client

 Mới nhất

Download Magic Nations Online Client - Game chiến thuật thẻ bài

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/02/2018

Magic Nations là game chiến thuật turn-based (chơi theo lượt) có yếu tố CCG (thẻ tùy biến), trong đó người chơi đặt một thẻ bài trên bàn và sử dụng để đánh bại đối thủ trong thời gian nhanh nhất. Trong game có một số ý tưởng mới nhưng vì đang ở giai đoạn Early Access nên cơ chế game còn khá thô sơ và không có nhiều bất ngờ.


Game Magic Nations có nhiều phe cho bạn lựa chọn, từ phe nghe bình thường như Humans cho đến Amazons và Necromancers. Không phải tất cả đều có trên bàn, nhưng không phải lúc nào yếu tố cân bằng cũng hoàn hảo. Hơn hết, game còn có rất nhiều yếu tố RNG (viết tắt của Random Number Generator - tạm dịch là sự tính toán/lựa chọn ngẫu nhiên).

Nếu đam mê thể loại game hành động thì gta 5 sẽ là lựa chọn mà bạn không nên chối từ bởi cốt truyện cực kỳ hấp dẫn, gta 5 xây dựng hệ thống nhân vật phong phú, đồ họa 3D sinh động cùng với nhiệm vụ chơi đa dạng, đưa người chơi đi hết bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Magic Nations bắt đầu mọi trận đấu với hai đối thủ đặt thẻ bài trên bàn với hai hàng, tùy thuộc vào chúng là Ranged Unit hay Melee. Hiển nhiên là Ranged Unit có khả năng tấn công từ phía sau mà không chạm trán với quân Melee. Tuy nhiên, mỗi thẻ bài đều có đặc điểm riêng, bạn có thể vẽ ngẫu nhiên từ đầu nhưng không thể vẽ lại.

Để hỗ trợ cho các thao tác lặp đi lặp lại trong game, phần mềm auto click được nhiều game thủ lựa chọn hơn cả nhờ chức năng tự động click chuột để tăng tốc chơi game, auto click cho phép chỉ định số lần lặp lại, bắt đầu hoặc dừng nhấp chuột thông qua các phím nóng được xác định.

Những tính năng chính của game Magic Nations:

 

- Game chiến thuật turn-based có yếu tố CCG

- Có nhiều phe cho người chơi lựa chọn

- Sử dụng nhiều yếu tố lựa chọn ngẫu nhiên (RNG)

- Mục tiêu là đánh bại đối thủ trong thời gian nhanh nhất



Liên kết tải về - [852 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Nations Online Client được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic nations online client là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Nations Online Client Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm