download Magic Pad Cho Android

Magic Pad

 Cho Android

Download Magic Pad - Ứng dụng hỗ trợ copy & paste cực tiện dụng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2019

Magic Pad mang tới một chức năng vô cùng tiện dụng mà nhiều người dùng yêu thích trên iPhone đó là cắt dán văn bản, với Magic Pad giờ đây bạn không còn phải mất thời gian nhập lại một đoạn text nữa, rất đơn giản chỉ cần copy và paste




Copy và Paste là thao tác mà nhiều người dùng smartphone hay sử dụng, nhưng đôi khi bạn sẽ đau đầu vì không thể tách chữ hay số điện thoại ra khỏi 1 đoạn văn bản, hay đơn giản bạn muốn sao chép nội dung nào đó khi đang lướt mạng xã hội. Đừng lo, nếu đang sử dụng iPhone hay iPad thì ứng dụng Magic Pad sẽ giúp bạn. Đây là tiện ích hỗ trợ sao chép văn bản mọi nơi trên màn hình smartphone.

magic pad

Tải Magic Pad - Ứng dụng cắt dán văn bản cho iPhone

Với dung lượng cài đặt nhỏ gọn và được thiết kế đơn giản, bị chèn quảng cáo Magic Pad được coi là ứng dụng hỗ trợ sao chép, copy tốt nhất trên kho ứng dụng Store hiện nay, download và sử dụng Magic Pad, giờ đây bạn không cần phải nhập lại thông tin từ ghi chú này sang ghi chú khác. Chỉ cần bôi đen văn bản và dán nó vào bất cứ nơi nào bạn chọn.

Cut Cut cũng là ứng dụng cắt dán dành cho mobile, tuy nhiên chỉ phục vụ cho nhu cầu chỉnh sửa ảnh, với Cut Cut bạn có thể tạo các bức ảnh tùy chỉnh tuyệt vời bằng cách cắt ghép cùng công nghệ xử lý thông minh.

magic pad 2

Download Magic Pad - Ứng dụng hỗ trợ copy & paste cực tiện dụng

Đặc biệt Magic Pad, còn hỗ trợ nhiều tính năng nâng cao khác. Chẳng hạn như thay đổi font chữ, màu sắc cùng khả năng chỉnh sửa văn bản phong phú và mạnh mẽ chưa từng có. Ứng dụng giúp biến đổi các ghi chú đơn điệu của bạn thành tài liệu tùy chỉnh và sẵn sàng trình bày.

Adobe Premiere Rush CC là phần mềm mới được Adobe thiết kế dành riêng cho người dùng dựng phim cơ bản, ưu điểm của Adobe Premiere Rush CC là sở hữu giao diện trực quan và rất dễ sử dụng vì vậy phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Pad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic pad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Pad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm