download Magic Piano Tiles Classic cho Android

Magic Piano Tiles Classic

 cho Android

Download Magic Piano Tiles Classic - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/02/2020

Magic Piano Tiles Classic hay còn được biết đến với tên gọi khác là đen trắng thắng thua được thiết kế hoàn toàn mới theo phong cách đồ họa chuyên nghiệp, game Magic Piano Tiles Classic là cơ hội để bạn luyện tập khả năng phản xạ nhanh tay nhanh mắt của mình đồng thời vừa được thưởng thức những ca khúc hay, những bản nhạc hit đang rất thịnh hành.



Magic Piano Tiles Classic cho Android mang tới cho người chơi rất nhiều bài hit, hot nhất của Việt Nam hiện nay như: Cô gái m52, chạy ngay đi, bùa yêu, buồn của anh, người lạ ơi, Lạc trôi... hay những bạn nhạc dễ thương của trẻ em như: Con heo đất, gia đình nhỏ hạnh phúc to, baby shark, chiếc đèn ông sao...

magic piano tiles classic

 

Download Magic Piano Tiles Classic - Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Magic Piano Tiles Classic for Android giúp bạn thư giãn tâm hồn với âm thanh của những tiếng dàn piano và cảm nhận sự khác biệt với các trò chơi âm nhạc khác. Trong game có vô vàn các bài hát mới nhất cũng như âm nhạc mới nhất. Đủ các thể loại nhạc như nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc cổ điển, nhạc quốc tế, nhạc thiếu nhi...

Nếu đã nhàm chán với những tựa game ghép tranh đơn giản bạn có thể thử sức với LoPoly - Trò chơi ghép tranh 3D vô cùng độc đáo và thú vị, trong LoPoly chỉ với những mảnh ghép đơn giản nhưng khi ráp lại bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với thành quả của mình.

magic piano tiles classic 2

Tải Magic Piano Tiles Classic - Game đen trắng thắng thua mới nhất cho mobile

Các chơi của Magic Piano Tiles Classic cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chạm vào các phím đàn piano màu đen và tránh các phím màu trắng. Tuy đơn giản dễ chơi nhưng cũng rất khó khăn để làm chủ bởi việc bắt tất cả các phím màu đen trong trò chơi âm nhạc tốc độ cao này chắc chắn là không hề dễ dàng.

Heart Piano Tiles cho Android cũng là tựa game thuộc thể loại đen trắng thắng thua được nhiều người chơi yêu thích và săn đón, điểm hấp dẫn ở Heart Piano Tiles cho Android đó là mang tới sự cách tân đẹp mắt với background là màu hồng ngọt ngào kèm những trái tim bay bay lãng mạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game Cờ vây nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Các game Cờ vây có luật chơi đơn giản với quân cờ 2 màu đen trắng nhưng chiến thuật biến hóa đa dạng, phức tạp không kém Game cờ vua hay Game cờ tướng , người chơi quan tâm có thể tìm hiểu và khám phá về bộ môn thể thao trí tuệ này qua danh sach app Cờ vây sau đây.
  • Cấu hình game Minit trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Devolver Digital đã phát hành trò chơi phiêu lưu Minit dành cho các hệ máy Windows, cùng với đó là những yêu cầu về cấu hình game Minit trên máy tính dành cho những ai yêu thích game giải đố trí tuệ pixel đen trắng.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Chuyển ảnh đen trắng sang màu bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Thủ thuật chuyển ảnh đen trắng sang màu bằng Photoshop sẽ giúp bạn phục hồi lại những bức ảnh đen trắng do được chụp từ lâu hoặc chụp với chế độ đen trắng trên thiết bị máy ảnh, điện thoại của mình.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Lời bài hát Áo trắng thiên thần
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MV Áo trắng thiên thần là sản phẩm âm nhạc của ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng muốn dành tặng cho mọi người, nhất là bác sĩ đang chống dịch Covid-19. Lời bài hát Áo trắng thiên thần được Quốc Dũng sáng tác.
  • Cách chuyển ảnh đen trắng sang màu trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chúng ta dễ dàng chuyển ảnh đen trắng sang màu trực tuyến thay vì sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh như Photoshop, đòi hỏi kỹ thuật khó hơn, với dịch vụ Colorize Photos thì việc này trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Piano Tiles Classic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic piano tiles classic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Piano Tiles Classic cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm