download Magic School Story cho iPhone

Magic School Story

 cho iPhone

Download Magic School Story - Game quản lý và xây dựng trường học phép thuật cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 18/05/2023

Đã bao giờ bạn có ý tưởng xây dựng một trường học phép thuật? Hãy tải Magic School Story để trải nghiệm điều này. Trong Magic School Story bạn sẽ vào vai một người quản lý trường học phép thuật, tiến hành mở rộng và nâng cấp lớp học. Đồng thời ghi danh học sinh mới và xem họ tốt nghiệp.



Magic School Story cho android được xây dựng với ý tưởng từ bộ phim nổi tiếng Harry Potter với ngôi trường học phép thuật Hogwart. Trong game bạn không những học về phép thuật mà còn tự xây dựng và quản lý một ngôi trường phép thuật của riêng mình như phim.

magic school story

Download Magic School Story - Game xây dựng trường học phép thuật

Trong Magic School Story, người chơi sẽ xây dựng ngôi trường với các phòng chức năng và cả khu ký túc xá đầy đủ tiện nghi. Dần dần mở rộng trường học, mua thêm nhiều tòa nhà mới, xây dựng thêm các căn phòng khác và cuối cùng là sắp xếp đồ đạc theo ý muốn.

Kỷ Nguyên Ma Thần 3D cũng là tựa game mang yếu tố phép thuật với bối cảnh thần thoại Châu Âu vô cùng đẹp mắt, Kỷ Nguyên Ma Thần 3D xây dựng bối cảnh cuộc chiến đấu chống lại thế lực hắc ám muốn phá vỡ sự thịnh vượng của thế giới.

magic school story 2

Tải Magic School Story - Game quản lý và xây dựng trường học phép thuật cho di động

Ngoài việc quản lý trường học, Magic School Story cho iPhone còn đòi hỏi bạn phải thực hiện nhiều nhiệm vụ khó khăn hơn, trong đó có cuộc phiêu lưu lên núi đánh bại rồng xấu xa. Bên cạnh đó trò chơi còn cung cấp mini game giải đố match-3, nơi bạn có thể kiếm thêm tiền, kim cương và nguyên liệu để mở rộng trường học.

Ỷ Thiên 3D là game thuộc thể loại nhập vai hành động theo phong cách kiếm hiệp vô cùng đặc sắc, nhờ nội dung bám sát cốt truyện Kim Dung Ỷ Thiên 3D mang lại cảm giác chân thực và gần gũi với game thủ Việt Nam.


Liên kết tải về - [34,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic School Story được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic school story là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic School Story cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm