download Magic Slate Cho Android

Magic Slate

 Cho Android

Download Magic Slate - Ứng dụng tập vẽ tranh, nhận biết màu sắc cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Magic Slate là ứng dụng sách tô màu tranh dành cho bé được thiết kế trên nền tảng đồ họa HD nên có màu sắc rực rỡ bắt mắt, hiển thị sắc nét khiến bé bị cuốn hút bởi những bức tranh màu rực rỡ, Magic Slate cũng là ứng dụng giao dục được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng và download cho con em mình.



Để giúp trẻ em nhận biết và phân biệt màu sắc, thể hiện gu thẩm mỹ và tài năng hội họa tiềm ẩn của mình, không có phương pháp nào hiệu quả hơn là vẽ tranh và tô màu với ứng dụng Magic Slate miễn phí dành cho điện thoại và máy tính bảng.

magic slate

 

Download Magic Slate cho Android - Ứng dụng vẽ tranh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với bộ bút vẽ màu sắc đa dạng và nhiều công cụ vẽ tranh, đổ màu, tẩy... tiện lợi, nghệ sĩ tí hon của chúng ta sẽ có những giờ giải trí thật vui và có ý nghĩa. Ngoài chế độ vẽ tranh tự do, Magic Slate còn cung cấp rất nhiều danh mục tô màu để bé thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và óc tưởng tượng bay bổng của mình.

ABC Preschool cũng là ứng dụng dành cho trẻ em những tập trung vào việc hướng dẫn bé nhận biệt bảng chữ cái, màu sắc hay các con số, ABC Preschool được lồng ghép khéo léo giữa việc chơi và học tạo cảm giác hứng thú và khơi dậy tính tò mò của trẻ.

magic slate 2

Tải Magic Slate - Ứng dụng tập vẽ tranh, nhận biết màu sắc cho bé

Ứng dụng Magic Slate là một chương trình vẽ tranh và tô màu đơn giản, không cần sử dụng bất cứ kỹ năng vẽ phức tạp nào. Vì vậy đối với các bé đã quen tô màu trên sách in, sẽ không gặp khó khăn gì khi làm bạn với Magic Slate. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để hướng dẫn trẻ em cách tư duy có chiều sâu và sử dụng những yếu tố mới lạ mà bạn chưa từng nghĩ tới trong nghệ thuật vẽ tranh.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và tải My Little Pony Coloring Book, ứng dụng tô màu đẹp mắt với nhiều chủ đề khác nhau, với My Little Pony Coloring Book các bậc phụ huynh còn có thể tô màu cùng với các bé để rèn luyện cũng như thư giãn giải trí cùng con.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top 4 ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) cho Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bằng cách sử dụng các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy (mindmap) giúp bạn có thể dễ dàng vạch ra các ý tưởng và bắt đầu triển khai. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết danh sách các ứng dụng này nhé.
  • Cách sử dụng phần mềm tô màu cho bé
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tô màu cho bé là ứng dụng giúp các bé vừa học vừa chơi thông qua nhiều chủ đề thú vị các bé sẽ được làm quen với các màu sắc, tự do tô màu theo các mẫu sẵn có, qua bài viết này các bé sẽ dễ dàng biết cách sử dụng phần mềm Tô màu cho bé nhé
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Thêm hiệu ứng vẽ tranh với brush
    Brush là một trong những phương tiện hỗ trợ người dùng biến các thiết kế phức tạp trở nên đơn giản hơn, đồng thời tăng tốc quá trình thiết kế. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Bé tập tô màu - Những hình ảnh đẹp cho bé tập tô, di màu
    Giai đoạn từ 3-5 tuổi là lúc mà bé đã đến tuổi để đi học, có thể khéo léo sử dụng sáp màu và bút chì để vẽ, tô màu cho các bức tranh. Do đó các bậc phụ huynh, thầy cô giáo không thể bỏ qua được những
  • Top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hiện nay, các ứng dụng vẽ sơ đồ tư duy đang ngày càng phổ biến nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình học tập, làm việc. Tham khảo top ứng dụng bản đồ tư duy mind map tốt nhất cho iPhone và iPad tại đây để sắp xếp lại các thông tin các ý chính thay vì phải ghi chép tỷ mỉ từng nội dung nhé.
  • Top phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ trên máy tính, đặc biệt là các phần mềm vẽ kỹ thuật được, chúng được tích hợp các tính năng, công cụ, và hiệu quả bản vẽ khác nhau. Để tìm ra phần mềm trực quan và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách chỉnh màu ảnh hiệu ứng xước, cũ, màu film bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng các công cụ phức tạp để tạo hiệu ứng ảnh cũ bằng Photoshop thì Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn một cách đơn giản hơn để dễ dàng tạo ra những bức ảnh hoài cổ, tạo hiệu ứng xước, màu phim xưa cũ đẹp mắt với chỉ một vài thao tác đơn giản.
  • Top phần mềm vẽ trên iPad tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Apple Pencil làm một trong những công cụ siêu tiện ích trên iPad Pro vì thế các phần mềm vẽ tranh, vẽ phác thảo, viết ghi chú,... giành cho iPad đã được cho ra mắt rất nhiều đặc biệt là các phần mềm vẽ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình phần mềm vẽ tốt nhất trên iPad thì bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm tốt nhất.
  • Top game tô màu cho bé trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ và các thiết bị di động, các bậc phụ huynh được cung cấp nhiều ứng dụng để phát triển tư duy sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cho các con, g ame tô màu cho bé trên điện thoại chính là một trong những phần mềm được ra đời với mục đích như vậy, lựa chọn một trong những game tô màu cho bé dưới đây để mang lại cho bé những giờ phút vui chơi bổ ích bạn nhé.
  • 5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android
    5 ứng dụng lọc màn hình tốt nhất trên Android sẽ giúp bạn có thể sử dụng màn hình vào ban đêm đỡ hại mắt hơn. Đây là 5 ứng dụng miễn phí và được người dùng tin tưởng sử dụng nhất trên Android. Mời
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Slate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic slate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Slate Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm