download Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android cho Android

Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android

 cho Android

Download Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android - Game khám phá bản nhạc của nhóm BTS

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 03/08/2021

Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android là phiên bản ứng dụng không chính thức do các fan của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS phát triển, có nhiều nét tương đồng với game Chơi đàn Piano. Tải Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android nếu bạn muốn thách thức phản xạ linh hoạt và kiểm tra tốc độ thao tác của mình khi đánh đàn piano các bản nhạc của BTS.


Nếu là fan hâm mộ nhóm nhạc BTS, chắc chắn Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android sẽ là một trong những ứng dụng không thể thiếu trên chiếc di động của bạn. Với Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android, bạn sẽ thỏa thích đắm mình trong những bản nhạc yêu thích của BTS, luyện ngón đàn để tranh tài với bạn bè và đánh bại kỷ lục cho họ cũng như vượt lên chính mình.


Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android
Download Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android - Phần mềm Game khám phá bản nhạc của nhóm BTS

 

SuperStar BTS cho Android cũng là tựa game về chủ đề âm nhạc dành cho những ai là fan của nhóm nhạc thần tượng đình đám BTS mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm thú vị, nhiệm vụ của bạn trong SuperStar BTS cho Android là thu thập thẻ bài có hình các chàng trai của BTS và nâng cấp thẻ.

Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android khá đơn giản và dễ chơi: bạn chỉ cần nhấp vào các phím đàn piano màu đen và tránh các phím màu trắng để hoàn thành bản nhạc. Khi bạn hoàn thành một bản nhạc, bản nhạc tiếp theo chắc chắn sẽ được phát với giai điệu nhanh hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng phản xạ hơn nữa. Càng sống lâu, phần thưởng của bạn càng lớn hơn!

Nếu yêu thích game về vũ đạo thì không thể không nhắc đến HotSteps 2 với những hình ảnh 3D về vũ đạo cực kỳ đẹp mắt, là sân chơi hấp dẫn cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc, HotSteps 2 có các nhân vật anime đễ thương sinh động, hệ thống thời trang đa dạng, ấn tượng.


Các tính năng chính của Magic Tiles - BTS Edition (K-Pop) cho Android:

- Gameplay với độ khó tăng dần.

- Có 5 loại nhạc cụ.

- Bảng xếp hạng trực tuyến.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic tiles bts edition (kpop) cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Tiles BTS Edition (KPop) cho Android cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm