download Magic Vocal Remover 1.1

Magic Vocal Remover

 1.1

Download Magic Vocal Remover - Tách lời bài hát định dạng MP3

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/06/2017

Magic Vocal Remover là phần mềm hỗ trợ loại bỏ âm thanh giọng hát từ các bài hát để sử dụng cho bữa tiệc karaoke của bạn một cách nhanh chóng. Ứng dụng có giao diện làm việc đơn giản, trực quan, tuy nhiên chỉ hỗ trợ định dạng MP3.


Magic Vocal Remover là ứng dụng đơn giản, trực quan, được thiết kế để loại bỏ âm thanh giọng hát từ các bài hát, giúp bạn chuẩn bị cho các bữa tiệc karaoke một cách nhanh chóng.

Sau khi tải Magic Vocal Remover về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc đơn giản, trực quan, không bao gồm các tùy chọn phức tạp. Bạn chỉ cần tải tệp nguồn và chọn vị trí tệp đầu ra và tên tệp. Magic Vocal Remover không hỗ trợ thao tác kéo thả, do đó bạn cần phải tìm duyệt qua máy tính cho đến khi xác định được các tệp muốn chuyển đổi và lựa chọn các tệp theo cách thủ công.

Phần mềm chỉnh sửa nhạc nổi tiếng GoldWave cũng có tính năng tách lời bài hát khá nhanh chóng và hiệu quả, giúp bạn lấy nhạc từ nhiều bài hát yêu thích, đặc biệt GoldWave còn cung cấp các hiệu ứng âm thanh đặc sắc để thêm vào các bài hát của bạn.

magic vocal remover

Để bắt đầu tiến trình, bạn nhấn vào nút "Remove Vocals" và ứng dụng Magic Vocal Remover sẽ bắt đầu xử lý tệp, kết xuất kết quả vào đường dẫn cài trước và theo tên đã chọn theo ý muốn của bạn.

Tuy nhiên, phần mềm Magic Vocal Remover không có tính năng tùy chỉnh cho các tệp âm thanh đã tạo như "Channels" (Các kênh), "Frequency" (Tần số), "Volume" (Âm lượng), "Bitrate" và không có tùy chỉnh các mức giảm âm, chương trình sử dụng cài đặt mặc định cho tất cả các tệp âm thanh xuất ra. Bên cạnh đó, Magic Vocal Remover chỉ xử lý các tệp MP3, do đó nếu các bài hát của bạn ở định dạng khác thì trước tiên bạn phải chuyển đổi về kiểu tệp MP3 để thực hiện tiến trình.

Vocal Remover cũng là phần mềm tách lời bài hát có các chức năng hoàn toàn tương tự với công cụ này, tùy chỉnh âm lượng của các bài hát, hỗ trợ nhiều định dạng nhạc đầu vào và đầu ra, đặc biệt Vocal Remover còn hỗ trợ người dùng tạo sub, chèn sub vào bản nhạc một cách đơn giản.

Những tính năng chính của ứng dụng Magic Vocal Remover:

- Giao diện làm việc đơn giản, trực quan

- Tùy chọn vị trí lưu trữ và tên tệp đầu ra

- Không có tính năng tùy chỉnh cho các tệp âm thanh đã tạo

- Chỉ hỗ trợ định dạng MP3


Liên kết tải về - [1.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 7 phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Karaoke là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, với mỗi người thì thể loại âm nhạc ưa thích cũng khác nhau do đó để tạo riêng cho mình một album nhạc Karaoke bạn không thể bỏ qua những phần mềm tách lời bài hát, tạo nhạc karaoke dưới đây được.
  • Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên máy tính
    Tách âm thanh ra khỏi video trên máy tính là cách đơn giản để bạn loại bỏ những tạp âm hay thậm chí là toàn bộ âm thanh của video đó để thay thế bằng một bản nhạc nền hay và ý nghĩa hơn. Tuy nhiên
  • Cách tách lời bài hát bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Audacity được biết đến là phần mềm hỗ trợ thu âm, trộn nhạc và chỉnh sửa âm thanh được rất nhiều người sử dụng. Đặc biệt, Audacity còn có cả tính năng tách lời bài hát từ nhạc. Nếu chưa biết cách sử dụng tính năng tách lời bài hát bằng Audacity bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Tách lời bài hát bằng GoldWave, tạo nhạc beat karaoke
    Để tách lời bài hát hay tách lời ca sỹ lấy nhạc beat karaoke bằng GoldWave bạn cần có một chút cảm thụ âm nhạc thật tốt cùng với đó là các bước thực hiện nhuần nhuyễn với phần mềm này, bài viết dưới
  • Top phần mềm tách lời bài hát khỏi nhạc thay thế Vocal Remover
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đã quá quen thuộc và cảm thấy nhàm chán với giao diện Vocal Remover. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn một số phần mềm tách lời bài hát khỏi nhạc thay thế Vocal Remover tốt nhất hiện nay.
  • Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên iPhone
    Bạn cần tách âm thanh ra khỏi video trên iPhone để chỉnh sửa lại video đó như thay thế một bản nhạc nền khác mà chưa biết phải làm như thế nào? Nếu sử dụng máy tính, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian từ
  • Hướng dẫn tách âm thanh ra khỏi video trên Android
    Bạn muốn tách âm thanh ra khỏi video trên Android để thêm các bản nhạc nền hay và ý nghĩa theo sở thích riêng nhưng chưa biết phải làm thế nào. Thay vì phải sử dụng máy tính cùng các công đoạn sao
  • Phần mềm chuyển đổi Audio
    Bạn đang cần tìm kiếm phần mềm chuyển đổi audio, âm thanh để chuyển đổi sang định dạng file tương thích với thiết bị của mình, hoặc tách file nhạc từ video? Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Excel - Tách dữ liệu trong cột trên bảng tính
    Bạn đang muốn tách các dữ liệu khác nhau trong cùng ô trong bảng tính Excel ra để thuận tiện cho việc sử dụng, Excel cũng đã hỗ trợ những tính năng cho phép bạn làm điều đó. Qua bài viết này bạn sẽ
  • Tách nền trong Photoshop nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tách nền là một kỹ thuật khá cơ bản và được sử dụng rất nhiều trong khi dùng Photoshop. Có khá nhiều cách để tách nền một bức hình, tùy thuộc vào độ phức tạp của bức hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các kênh màu Channels trong Photoshop để tách nền ra khỏi ảnh.
  • Cách chuyển file video sang MP3 bằng phần mềm
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển file video sang MP3 thông qua phần mềm Convert MP4 to MP3 một cách đơn giản và nhanh chóng. Đặc biệt phần mềm hỗ trợ hầu hết các định dạng video cũng như âm thanh phổ biến hiện nay, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm có thể chuyển đổi bất kỳ file video nào sang MP3.
  • Hướng dẫn xóa nền ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Cắt nền khỏi ảnh là một thủ thuật chỉnh sửa ảnh phổ biến, thường xuyên được các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra là, làm thế nào để xóa nền ảnh nhanh chóng khi không biết cách sử dụng các phần mềm Photoshop, Ai? Đừng lo lắng, tham khảo bài viết hướng dẫn tách nền ảnh, xóa background ảnh online dưới đây, bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.
  • Cách tách nhạc khỏi video bằng Listen To YouTube trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Listen To YouTube nhỏ gọn chưa đến 10MB nhưng lại được tích hợp khả năng tải và tách nhạc khỏi video trên Youtube nhanh chóng với chất lượng âm thanh ổn định, đồng thời hỗ trợ người dùng chuyển đổi video sang nhiều định dạng âm thanh khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Vocal Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic vocal remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Vocal Remover 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm