download MagicBook 4D Cho Android

MagicBook 4D

 Cho Android

Download MagicBook 4D - Sách giáo dục trẻ em công nghệ AR

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/07/2021

MagicBook 4D là nên tảng giáo dục tương tác sử dụng công nghệ thực tế tăng cường AR nhằm mang đến phương pháp học tập trực quan và sinh động nhất. Ứng dụng mang đến các chủ đề giáo dục dành cho trẻ mầm non và tiểu học bao gồm thế giới động vật, khám phá vũ trụ và tô màu thế giới quanh em, biến những nội dung tĩnh thành những hình ảnh 4D gần gũi và chân thực.


MagicBook 4D cho phép người chơi khám phá, tương tác với các loài động vật, các hành tinh trong vũ trụ ngay trong không gian thực, hay biến các bức tranh tô màu thông thường trở thành những bức tranh 4D sống động. Khi xem các hình ảnh, bạn có thể điều khiển, phóng to, thu nhỏ nhân vật linh hoạt, chụp hình cùng các nhân vật 4D.

magicbook 4d

Download MagicBook 4D, Sách giáo dục trẻ em công nghệ AR

MagicBook 4D mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, đặc biệt là đối tượng trẻ em: kích thích sự tư duy và sáng tạo, tăng cường khả năng quan sát, ghi nhớ, khơi dậy niềm đam mê đọc sách. Các bậc phụ huynh có thể download ứng dụng này để giúp trẻ vừa chơi, vừa học, tiếp nhận thông tin một cách tự nhiên, hiệu quả nhất, đồng thời tránh xa những trò chơi bạo lực, những nội dung không lành mạnh.

Hiện nay tựa game Animal 4D đang tạo cơn sốt trong cộng đồng nhờ hiệu ứng tương tác với hình ảnh động vật qua công nghệ 4D vô cùng thú vị, không chỉ là các đối tượng trẻ nhỏ mà Animal 4D cũng được nhiều người lớn yêu thích.

Các tính năng chính của MagicBook 4D:

- Khám phá và tương tác với các loài động vật

- Biến tranh tô màu thành tranh 4D

- Khám phá vũ trụ và thề giới xung quanh

- Học tiếng Anh và các ngôn ngữ khác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagicBook 4D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicbook 4d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagicBook 4D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm