download MagicScore Maestro MagicScore Maestro 7.970

MagicScore Maestro

 MagicScore Maestro 7.970

Download MagicScore Maestro - Sáng tác âm nhạc chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2016

MagicScore Maestro là một ứng dụng hoàn hảo có thể giúp bạn soạn thảo nhạc trên máy tính với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể sáng tác các tác phẩm âm nhạc của mình trong một môi trường soạn thảo chuyên nghiệp và chơi bản nhạc mà bạn vừa viết xong với nhiều loại nhạc cụ hay có thể lưu lại với các định dạng khác nhau.




Liên kết tải về - [23.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Sách giáo khoa lớp 7 Chân trời sáng tạo
    By Chipu
    Link tải Sách giáo khoa lớp 7 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học bao gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Tự nhiên và Xã hội, Đạo đức, Âm nhạc, Mĩ thuật, Giáo dục thể chất và Hoạt động trải
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 11 Chân trời sáng tạo
    Taimienphi đã cập nhật link tải sách giáo khoa lớp 11 Chân trời sáng tạo mới nhất. Bao gồm các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Giáo dục Kinh tế và pháp luật, Lịch sử, Địa lí,
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo
    Dưới đây là link tải Sách giáo khoa lớp 3 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học, bao gồm Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Đạo đức, Tự nhiên và xã hội, Hoạt động trải nghiệm, Âm nhạc, Mĩ thuật, và
  • Lời bài hát Sáng mắt chưa?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ca sĩ Trúc Nhân một lần nữa quay trở lại đường đua Vpop với hình ảnh đầy táo bạo qua MV mới mang tên Sáng mắt chưa. Bài hát có giai điệu vui nhộn, MV nhiều màu sắc đây cũng là sản phẩm âm nhạc mà Trúc Nhân dành tặng đến cộng đồng LGBT, các bạn cùng theo dõi MV để hiểu rõ hơn về ý nghĩa nhé.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 10 Chân trời sáng tạo
    Bài viết cung cấp link tải Sách giáo khoa lớp 10 Chân trời sáng tạo với đầy đủ các môn học, bao gồm Ngữ văn, Toán, Vật Lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Lịch Sử, Địa Lý, Giáo dục kinh tế và pháp
  • Soạn Tiếng Việt lớp 3 - Chính tả Người sáng tác Quốc ca Việt Nam, nghe và viết
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phần soạn Tiếng Việt lớp 3 tiếp theo, chúng tôi hướng dẫn các em học sinh soạn bài Chính tả (Nghe - viết): Người sáng tác Quốc ca Việt Nam nhằm giúp các em có thêm tài liệu hỗ trợ em trong việc soạn bài ở nhà. Các bậc cha mẹ cũng có thể sử dụng tài liệu này để hướng dẫn con mình học bài hiệu quả hơn.
  • Lời bài hát Tối qua sáng nay
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MV Tối nay sáng nay của Hoàng Đức Thịnh có sự góp mặt của nghệ sĩ ưu tú Hồng Vân. Cảnh quay mang hai màu sắc giữa hiện đại và quá khứ, kết hợp với giọng hát trầm buồn của Hoàng Đức Thịnh, ca khúc Tối qua sáng nay đã chiếm được tình cảm của nhiều người. Lời bài hát Tối qua sáng nay được Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác.
  • Cài nhạc chờ Viettel, đăng ký nhạc chờ mạng Viettel
    Chỉ cần cài nhạc chờ viettel, đăng ký nhạc chờ mạng Viettel bạn đã có thể thay thế những âm thanh đơn điệu khi người khác gọi đến bằng những bản nhạc mang cá tính của riêng mình. Bài viết này
  • Lời bài hát Muốn, Miu Lê
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Muốn sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê dành tặng tới khán giả nghe nhạc, nhạc và lời bài hát Muốn được sáng tác bởi nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền, bài hát mang tới cá tính âm nhạc mới của ca sĩ Miu Lê, giúp ca sĩ khẳng định được giọng ca của mình trong lòng khán giả nghe nhạc.
  • Mix nhạc, trộn âm thanh bằng Virtual DJ Pro trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Để trở thành DJ bạn cần biết cách mix nhạc, trộn âm thanh trên các công cụ DJ. Bạn có thể luyện tập các thao tác này trên phần mềm Virtual DJ một cách dễ dàng. Với các tính năng mạnh mẽ, Virtual DJ Pro cho phép bạn tập làm DJ ngay trên máy tính của mình.
  • Lời bài hát Xóa sạch hết
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Xóa sạch hết là bài hát do nhạc sĩ Cao Nam Thành sáng tác, bài hát Xóa Sạch hết mang phong cách âm nhạc hiện đại, sôi động, tạo được điểm nhấn và phong cách âm nhạc riêng. Xóa sạch hết là ca khúc debut đánh dấu sự lấn sân sang con đường âm nhạc của Dư Khánh Vũ (biệt danh Khánh Vũ KVD) sau một thời gian dài gắn bó với sự nghiệp diễn xuất.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bạn muốn tạo một bản mới, sáng tác nhạc, soạn nhạc. MuseScore là phần mềm viết nhạc được yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay với giao diện thiết kế đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, để rõ hơn, mời bạn xem chi tiết cách dùng MuseScore tạo bản nhạc mới trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagicScore Maestro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magicscore maestro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagicScore Maestro MagicScore Maestro 7.970


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm