download Magisto Cho Android

Magisto

 Cho Android

Download Magisto - Ứng dụng biên tập video mạnh mẽ cho di động

Thu Hà  cập nhật: 14/11/2022

Magisto Video Editor & Maker là ứng dụng chỉnh sửa video thông minh giúp bạn tạo một video hoàn hảo trong vài phút để chia sẻ với bạn bè của mình, hãy tạo sự chú ý trên mạng xã hội bằng cách biến những bức ảnh và những đoạn clip của mình thành một video hoàn chỉnh với công cụ Magisto Video Editor & Maker vô cùng mạnh mẽ.


Magisto Video Editor & Maker cho Android là trình biên tập video tốt nhất dành cho những người hay di chuyển và những người chưa có nhiều kỹ năng chỉnh sửa video. Bạn không có một video nào trên điện thoại của mình? Không vấn để gì, phần mềm làm phim thông minh này có thể giúp bạn tạo một slideshow từ hình ảnh hoặc ghép các đoạn video thành một clip hoàn chỉnh.

magisto video editor maker

Download Magisto Video Editor & Maker - Ứng dụng chỉnh sửa video cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Magisto Video Editor & Maker được hơn 90 triệu người dùng trên khắp thế giới yêu thích và được tập chí Consumer Reports bình chọn là một trong những ứng dụng biên tập video hàng đầu trên Google Play năm 2017. Tiện ích tuyệt vời này có thể giúp bạn tạo ra một bộ phim ngắn chỉ trong vài phút.

Music Movie Maker cũng là ứng dụng biên tập video được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Music Movie Maker được coi là tiện ích chỉnh sửa video tất cả trong một với nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn thao tác một cách dễ dàng.

magisto video editor maker 2

Tải Magisto Video Editor & Maker - Ứng dụng biên tập video mạnh mẽ cho di động

VideoShow cho Android cũng là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, với VideoShow cho Android bạn dễ dàng tạo ra một video với những hiệu ứng hấp dẫn cùng độ sắc nét rất cao.

Magisto Video Editor & Maker cho iPhone được tích hợp các tính năng thông minh, chỉnh sửa và biên tập video một cách tự động nhưng vẫn mang lại một kết quả tốt nhất. Phần mềm hỗ trợ làm video mọi lúc, mọi nơi bằng cách kết hợp các clip, hình ảnh, âm nhạc, văn bản, hiệu ứng và các bộ lọc video để giúp bạn kể về một câu chuyện tuyệt vời của mình.

Ngoài ra, nếu muốn cắt ghép ảnh trên di động một cách dễ dàng và đơn giản thì Cut Cut sẽ là ứng dụng tuyệt vời hỗ trợ bạn làm điều này, Cut Cut được cung cấp miễn phí và giúp bạn cắt, thay đổi background của ảnh chỉ trong chớp mắt.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magisto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magisto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magisto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm