download Magix Photo Designer 7.0

Magix Photo Designer

 7.0

Download Magix Photo Designer - Quản lý, chỉnh sửa hình ảnh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/08/2020

Magix Photo Designer cung cấp cho bạn các công cụ chỉnh sửa và thiết kế ảnh đơn giản, dễ sử đụng để nâng cao chất lượng ảnh số của bạn. Bạn có thể lựa chọn và áp dụng nhiều hiệu ứng khác nhau cho ảnh, sau đó chia sẻ tới bạn bè.


Với Magix Photo Designer, bạn có thể tạo phong cách mới cho các hình ảnh của mình bằng những hiệu ứng ấn tượng, chỉnh sửa các thông số về màu sắc ảnh, loại bỏ khuyết điểm, cải thiện độ sáng hay độ tương phản cho ảnh.

Magix Photo Designer tích hợp các hiệu ứng phối cảnh cho hình ảnh vô cùng ấn tượng, giúp xử lý nhanh các đối tượng khác nhau trong ảnh nghệ thuật, bóp méo ảnh để tạo phong cách hài hước sinh động.


download Magix Photo Designer
Download Magix Photo Designer - Phần mềm Thiết kế, chỉnh sửa ảnh

Magix Photo Designer mang lại cho bạn một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng lại tích hợp hầu hết các tính năng cơ bản không kém bất cứ một ứng dụng nào khác. Hiệu ứng bộ lọc được cung cấp từ tiện ích này được đánh giá là vô cùng đẹp mắt, vô cùng phong phú, nhiều tùy chọn để tối ưu hóa các hình ảnh.

Magix Photo Designer còn có khả năng tạo ảnh Paronama khổ rộng giúp bạn phối hợp các hình ảnh riêng lẻ tạo nên một bức tranh hoàn chỉnh. Bạn có thể bóp méo các hình ảnh, nâng cao khả năng xử lý các đối tượng trong các định dạng ảnh nghệ thuật. Các hiệu ứng gồm ảnh vẽ bằng bút chì, bức hình đen trắng mang phong cách cổ điển, được phép tùy chỉnh các thông số về bộ lọc như kích thước, mật độ, hướng...

Magix Photo Designer cho phép người dùng cắt, xoay để loại bỏ những phần không mong muốn từ hình ảnh, nhìn ảnh theo các góc độ khác nhau, chỉnh sửa màu sắc cho ảnh. Đây là phần mềm đơn giản về cả giao diện lẫn tính năng, phù hợp với cả những người dùng chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

Magix Photo Designer còn tích hợp tính năng chụp màn hình để bạn lưu lại các phiên chỉnh sửa ảnh mà không làm mất ảnh gốc, sau đó bạn có thể chia sẻ các hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Như vậy, người dùng hiện nay đã có thêm một trình sửa ảnh độc đáo giống với các phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng như Photoshop, GIMP, các bạn không cần download Photoshop mà vẫn có thể chỉnh sửa những bức ảnh của mình hiệu quả

Các tính năng chính của Magix Photo Designer:

- Chỉnh sửa ảnh bằng các hiệu ứng
- Bóp mép đối tượng ảnh
- Điều chỉnh các thông số ảnh
- Chụp ảnh chụp màn hình dễ dàng


Liên kết tải về - [28.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Magix Photo Designer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magix Photo Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magix photo designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magix Photo Designer 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm