download Magnificent Cho PC

Magnificent

 Cho PC

Download Magnificent - Game bắn súng sinh tồn

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/07/2019

Magnificent là game sinh tồn miễn phí dành cho PC lấy bối cảnh miền Tây hoang dã và những màn đấu súng vô cùng kịch tính, tham gia Magnificent, 100 người chơi sẽ đối đầu trên chiến trường rộng lớn, chia làm 20 nhóm cùng phiêu lưu khám phá, thu thập, thực hiện mục tiêu.



Magnificent mang đến cho người chơi một thế giới vô cùng sinh động và bao la, bạn có thể xây dựng các công sự và tòa nhà để phá hủy, câm trên tay hàng chục khẩu súng phương Tây kiểu cũ, ngồi trên lưng ngựa để ngao du khắp thiên hạ. Game sinh tồn này có lối chơi giống Fortnite và PUBG, đi kèm với các Season Pass để chinh phục thử thách theo mùa cũng như mua item thời trang hàng độc.

magnificent

Download Magnificent - Game sinh tồn miễn phí trên Steam

100 thành viên Magnificent chia làm 20 đội bước vào chiến trường miền Tây phóng khoáng nhưng chỉ có 1 team chiến thắng. Cưỡi trên lưng ngựa, bạn sẽ chu du trong thế giới mở rộng lớn, tìm vũ khí và đạn dược, thu thập những item tốt nhất, ngắm bắn kẻ thù.

magnificent 2

Tải Magnificent - Game sinh tồn chủ đề cao bồi miền Tây cực hấp dẫn

Magnificent đòi hỏi người chơi kỹ năng lập kế hoạch chiến lược cụ thể, xác định vị trí hoàn hảo cho team của mình, phối hợp chặt chẽ với nhau để chinh phục các thách thức cũng như nghiền nát kẻ thù. Đây là trò chơi Battle Royale phong cách miền Tây mới mà bạn không nên bỏ lỡ.

Garena Free Fire cũng là game sinh tồn được nhiều game thủ săn đón và trải nghiệm trên mobile, Garena Free Fire đưa người chơi tham gia vào trận chiến trên một hòn đảo, nơi bạn phải dành giật sự sống với 50 đối thủ khác và trở thành người duy nhất còn sống sót.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magnificent được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magnificent là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magnificent Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm