download Magoshare Data Recovery 2.0

Magoshare Data Recovery

 2.0

Download Magoshare Data Recovery - Khôi phục dữ liệu máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/10/2017

Magoshare Data Recovery là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu hiệu quả nhất dành cho Windows cũng như Mac, khiến cho việc lấy lại dữ liệu trở nên dễ dàng hơn. Tiện ích hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu trên nhiều loại thiết bị lưu trữ, ngay cả trong trường hợp do mất điện hay nhiễm virus.


Magoshare Data Recovery dễ dàng khôi phục dữ liệu bị xóa, định dạng hay không truy cập được từ ổ cứng của máy tính, ổ USB flash, ổ cứng di động, thẻ nhở, camera kỹ thuật số và thiết bị đa phương tiện khác; từ đó, hỗ trợ người dùng lấy lại dữ liệu đã mất.


download magoshare data recovery
Download Magoshare Data Recovery - Phần mềm Khôi phục dữ liệu cho máy tính

Đối với hệ điều hành Windows thì Recuva đang là phần mềm khôi phục dữ liệu được nhiều người dùng tin tưởng nhất với tốc độ phục hồi nhanh và khả năng thành công cao, ngoài ra, Recuva còn có ưu điểm là hỗ trợ phục hồi dữ liệu từ nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau như thẻ nhớ máy ảnh kỹ thuật số, iPod, máy nghe nhạc MP3...

Magoshare Data Recovery không những có khả năng khôi phục các file tài liệu từ thùng rác trống mà còn có thể lấy lại dữ liệu do bị xóa, định dạng, hỏng ổ cứng, mất điện, lỗi logic, cập nhật hệ thống hay nhiễm virus.

Magoshare Data Recovery cung cấp chế độ quét sâu tiên tiến để đảm bảo tìm ra mọi file cần khôi phục trên ổ cứng và thiết bị lưu trữ khác. Nhờ có giao diện wizard trên Magoshare Data Recovery, người dùng chỉ cần tiến hành hai bước để lấy lại tất cả dữ liệu: đầu tiên lựa chon ổ cứng cần quét, sau đó, xem trước và khôi phục file đã mất.

Ngoài ra Easeus Data Recovery Wizard cũng là phần mềm khôi phục dữ liệu rất hiệu quả bằng cách sử dụng những thuật toán thông minh hiện đại, bên cạnh đó Easeus Data Recovery Wizard còn khôi phục lại các dữ liệu bị nén và mã hóa cho phép bạn trích xuất các tập tin nguyên vẹn và an toàn,

Những tính năng chính của phần mềm Magoshare Data Recovery:

- Khôi phục những dữ liệu bị xóa, định dạng hay không truy cập được từ nhiều thiết bị lưu trữ

- Hỗ trợ lấy lại dữ liệu cả trong trường hợp hỏng ổ cứng, mất điện, lỗi logic, cập nhật hệ thống hay nhiễm virus

- Cung cấp chế độ quét sâu tiên tiến


Liên kết tải về - [7.29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Magoshare Data Recovery - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magoshare Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magoshare data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magoshare Data Recovery 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm