download MagtiMate Mới nhất

MagtiMate

 Mới nhất

Download MagtiMate - Giao diện cho blog tạp chí, tin tức

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/07/2019

Mẫu MagtiMate là mẫu template blogger được thiết kế bởi Sora Templates với khả năng tương thích trên mọi thiết bị, tối ưu SEO cho thứ hạng bài biết cao trên Google. Đây là giao diện cho các Blog tạp chí hoặc tin tức, cho phép đặt các quảng cáo để kiếm tiền dễ dàng hơn.




MagtiMate là mẫu Blogger có chất lượng tốt, được sử dụng để xây dựng blog tạp chí, tin tức và công nghệ, giao diện được thiết kế gọn gàng và hiện dại, các nội dung hiển thị phù hợp với các thiết bị khác nhau. Template đáp ứng và thân thiện với SEO cho trang web, là lựa chọn hoàn hảo cho trang web của bạn.

magtimate

Download MagtiMate, Giao diện cho blog tạp chí, tin tức

 

MagtiMate tích hợp các tiện ích đăng ký email, 3 cột chân trang, khả năng tạo trình chiếu, menu điều hướng trang và không gian cho quảng cáo để kiếm tiền. Mẫu blog này còn cho phép đăng comment, liên kết mạng xã hội....Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm Simpleon là mẫu blogger cho các web tạp chí và tin tức, Simpleon cũng cho phép kiếm tiền từ quảng cáo.

 

Các tính năng chính của MagtiMate:

 

- Template Blogspot cho web tạp chí, tin tức

- SEO thân thiện với công cụ tìm kiếm

- Tiện ích đăng ký email

- Khả năng tạo trình chiếu

- Đăng quảng cáo kiếm tiền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MagtiMate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magtimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MagtiMate Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm