download Mahjong In Poculis 5.65

Mahjong In Poculis

 5.65

Download Mahjong In Poculis - Game mạt chược hiện đại

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/02/2017

Mahjong In Poculis là game đánh mạt chược khá hấp dẫn và thú vị, có các chủ đề như Halloween,lễ Phục Sinh, Giáng sinh... để bạn lựa chọn. Trong game Mahjong In Poculis mỗi chủ đề lại có các loại nhạc nền sinh động và người chơi có thể tùy chỉnh âm lượng của nó. Game có nhiều cấp độ chơi và bạn phải hoàn thành cấp độ này mới có thể tiến đến cấp độ tiếp theo, kết hợp với đồ họa ấn tượng mang đến nhiều trải nghiệm bất ngờ chơ bạn.




Liên kết tải về - [16.39MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Cách chơi game mạt chược hay
    Các bạn cùng tham khảo cách chơi game mạt chược hay dưới đây để có thể tự tin tham gia chơi cùng với bạn bè, người thân. Không chỉ giúp bạn có được giây phút thư giãn mà trò chơi này còn giúp bạn rèn
  • Đổi mật khẩu Internet banking BIDV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chia sẻ 3 cách đổi mật khẩu Internet banking BIDV nhanh chóng, tiện lợi, hỗ trợ người dùng chủ động bảo vệ tài khoản BIDV - eBanking của mình trước những nguy cơ bị lộ thông tin đăng nhập.
  • Cách đặt mật khẩu cho thư viện ảnh trên Android
    Nhiều người không có thói quen đặt mật khẩu màn hình khóa vì nhiều lý do, chính điều đó khiến nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu cao hơn bao giờ hết, đặc biệt là dữ liệu về hình ảnh, video ... Tham khảo
  • Cách tạo ảnh 3D trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tạo ảnh 3D trên Facebook là tính năng mà từ trước đến này chỉ ưu ái có mạt trên iPhone 7 trở lên mà thôi còn các dòng điện thoại thấp hơn hay iPad hoặc điện thoại Android là hoàn toàn không có. Tuy nhiên mới đây các lập trình viên của Facebook đã hướng dẫn người dùng cách để tạo ảnh 3D trên Facebook trên chính máy tính của bạn vô cùng đơn giản.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Top game công thành hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hôm nay, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn Top những game công thành thủ thành hay nhất hiện nay trên Mobile, đa số các trò chơi đều có tính chiến thuật với lối chơi tùy biến hấp dẫn thu hút rất nhiều game thủ tham gia.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Top game cá mập nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Top game cá mập hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống dưới đáy đại dương với những loài động vật hung dữ và nguy hiểm nhất. Cùng tải những tựa game cá mập và vượt qua những màn chơi thử thách nhưng cũng đầy thú vị.
  • Cách tải và chơi DDtank phiên bản PC
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Dòng game bắn súng tọa độ nói chung và tựa game DDtank nói riêng luôn có sức hấp dẫn với đông đảo người chơi trên khắp thể giới. Dù có nhiều phiên bản song lối chơi vẫn không có nhiều đổi thay. Bạn hoàn toàn có thể chơi bản DDtank PC một cách chuẩn mực nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mahjong In Poculis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mahjong in poculis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mahjong In Poculis 5.65


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm