download MailArchiva 5.2.16

MailArchiva

 5.2.16

Download MailArchiva - Lưu trữ, chuyển đổi email

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/09/2017

MailArchiva là phần mềm hỗ trợ người dùng lưu trữ email với nhiều tính năng phong phú như xuất email sang tập tin PDF, tìm tài liệu tương tự, tìm tài liệu mã hóa, hỗ trợ phân tích và thống kê các loại tập tin đính kèm, hay xuất toàn bộ hộp thư sang định dạng PST, v.v.


Phần mềm MailArchiva cải thiện giao diện người dùng và công cụ lưu trữ email với khối lượng dữ liệu lưu trữ trong định dạng mới tương thích với Winzip 4096 và các tập tin lưu trữ mã hóa AES, nhờ thế, tăng khả năng sao lưu và quản lý email hiệu quả hơn.

mailarchiva

MailArchiva cung cấp tính năng tìm tập tin đính kèm tương tự khi người dùng kéo tập tin với các định dạng thông thường như Word, PowerPoint, Excel hay PDF và thả vào thanh tìm kiếm để tìm các tài liệu có nội dung tương tự với tập tin đó, MailArchiva còn hỗ trợ người dùng phân tích và thống kê dữ liệu trong các tập tin đính kèm khác nhau, hiển thị phần trăm tỷ lệ xuất hiện hình ảnh, âm thanh, văn bản, video, tài liệu, tập tin PDF, v.v.

Nhận xét về MailArchiva so với MailArchiva và Gmail for Windows

Để tối ưu hóa việc sử dụng email thì MailArchiva cũng là một trong những ứng dụng lý tưởng mà các bạn không thể bỏ qua, với MailStore Home các bạn có thể quản lý email dễ dàng với nhiều thanh công cụ tiện ích và các chức năng chính như tìm kiếm email, lưu trữ email, đọc file đính kèm, lưu thư lên CD...

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm Gmail for Windows cũng là một trong những ứng dụng không thể thiếu để mọi người có thể gửi thư, nhận thư một cách dễ dàng, nhanh nhất, giao diện của Gmail for Windows còn cực kỳ thân thiện với chức năng giúp người dùng tìm và xem nhanh nội dung email.

Các tính năng chính của MailArchiva:

- Lưu trữ email trong Exchange.

- Xuất nội dung ra file PDF.

- Tìm tài liệu có nội dung tương tự.

- Tìm tài liệu mã hóa.

- Hỗ trợ phân tích, thống kê dữ liệu trong tập tin đính kèm, v.v.

- Quản lý email hiệu quả.


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MailArchiva được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailarchiva là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MailArchiva 5.2.16


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm