download Mailbag Assistant 4.1.0.0

Mailbag Assistant

 4.1.0.0

Download Mailbag Assistant - Quản lý và tìm kiếm email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/10/2016

Mailbag Assistant là một trong nhưng phần mềm giúp bạn tìm kiếm, hiển thị, sắp xếp, phân tích và lưu trữ các Email một cách nhanh chóng và thuận tiện. Nó sẽ giúp bạn tìm và đọc, xử lý các email hiện tại và email đã được lưu trữ. Mailbag Assistant còn cho phép bạn tìm kiếm các dữ liệu với mhững công cụ linh hoạt giúp dễ dàng xác định, nhóm và tìm kiếm message liên quan một cách nhanh chóng và chính xác.


Mailbag Assistant hỗ trợ bạn mở các loại file email khác nhau từ đĩa CD, DVD, hoặc ổ USB hay các tin nhắn liên quan. Phần mềm này giúp thực hiện tìm kiếm bằng cách sử dụng ký tự đại diện. Để thu thập các địa chỉ email, bạn có thể sử dụng công cụ Super Email Spider với khả năng thu thập vô số những địa chỉ email thông qua các công cụ tìm kiếm hàng đầu. Bên cạnh đó Super Email Spider thực hiện việc tìm kiếm email thông qua từ khóa rất hiệu quả.

download mailbag assistant

Mailbag Assistant tạo lưu trữ email trong theo định dạng đã được nén vào dung lượng ổ cứng, xuất email sang các file EML, trang web hoặc các định dạng khác. Để tạo chữ ký của email thì Signature Creator sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn, giúp tạo nên chữ ký dưới dạng viết tay đẹp, mang đậm phong cách cá nhân. Ngoài ra, Signature Creator còn cho phép lưu chữ ký dưới dạng ảnh để sử dụng bất cứ lúc nào.

Mailbag Assistant tích hợp trình wizard dễ sử dụng cùng với nhiều tính năng tiên tiến khác. Để  sao lưu dữ liệu Email hiệu quả, bạn tham khảo Stellar Mail Backup để sao lưu Outlook Express, MS Outlook, và Windows Mail. Đặc biệt Stellar Mail Backup giúp hẹn lịch sao lưu theo giờ, theo ngày, theo tháng,..

Các tính năng chính của Mailbag Assistant:

- Mở email từ nhiều file khác nhau
- Tìm kiếm các message liên quan
- Tìm kiếm email bằng các ký tự đại diện
- Tạo lưu trữ email theo định dạng nén
- Xuất email sang các file EML


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mailbag Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailbag assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mailbag Assistant 4.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm