download Mailbird  2.9.64.0

Mailbird

  2.9.64.0

Download Mailbird - Quản lý email, thư điện tử

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/09/2022

Mailbird là phần mềm quản lý email đa năng với khả năng quản lý hộp thư điện tử và các tài khoản mạng xã hội, người dùng có thể đọc và soạn email dễ dàng hơn, giúp tăng tốc độ trao đổi công việc giữa bạn và các khách hàng trên hộp thư điện tử, ngoài khả năng gửi mail với tốc độ nhanh chóng phần mềm còn được tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, giúp đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn.


Thư điện tử là phương tiện được sử dụng khá nhiều trong cuộc sống hiện đại, nó giúp cho người dùng có thể liên lạc, trao đổi công việc với nhau thông qua các thư, hoặc các dữ liệu đính kèm, hiện nay có nhiều tài khoản thư điện tử khác nhau như gmail, mail server, yahoo giúp người dùng có thể trao đổi thông tin với bạn bè trên toàn thế giới, ngoài những phần mềm gửi mail đó người dùng cũng có thể sử dụng phần mềm Mailbird, với những tính năng cơ bản của mình chương trình giúp người dùng có thể gửi và nhận mail với tốc độ cao.

download mailbird

Hiện nay, chương trình quản lý email Outlook đang được nhiều người dùng máy tính sử dụng, phiên bản mới nhất là Outlook 2016 với khả năng quản lý email chuyên nghiệp.

Mailbird hỗ trợ nhiều tài khoản khác nhau như Facebook, Yahoo, tài khoản Google, Youtube và còn nhiều tài khoản khác tất cả đều được quản lý trong giao diện của phần mềm với một giao diện khá gọn gàng và thân thiện, tất cả các tính năng của phần mềm đều được trình bày trên cửa sổ chính của chương trình.

Để thực hiện quản lý mail Outlook trên Desktop, các bạn có thể sử dụng phần mềm Outlook on the Desktop khá tiện lợi. Outlook on the Desktop sẽ đơn giản hóa tối đa việc theo dõi, kiểm tra, soạn thảo email.

Mailbird đảm bảo sự riêng tư của người dùng, phần mềm không thực hiện quét nội dung email của người dùng, và cũng không lưu trữ các thư trên server của phần mềm do đó chương trình đảm bảo chỉ một mình người dùng mới có thể đọc được nội dung email, với tính năng bảo mật này bạn có thể trao đổi bất kỳ một thông tin nào đó và vẫn đảm bảo rằng nó luôn được an toàn tuyệt đối.

Mailbird hỗ trợ các tính năng dành cho các chương trình điện toán đám mây như DailySocial, Dropbox, CloudMagic với các ứng dụng này dữ liệu của bạn luôn được đảm bảo an toàn và có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào mà người dùng muốn.

download mailbird

Mailbird linh hoạt trong việc sử dụng, nó cho phép người sử dụng có thể tự động tùy chỉnh hoặc thiết lập một số tính năng để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Sau khi download Mailbird và cài đặt trên PC, đầu tiên bạn sẽ phải kết nối tài khoản email của mình. Đây là một nhiệm vụ rất đơn giản: nhập tên, email, và mật khẩu của bạn. Mailbird sẽ kết nối với tài khoản , tải về tất cả các email của bạn, thông báo cho bạn về email mới, và nhiều hơn nữa.

Khi bạn khởi động Mailbird cho lần đầu tiên, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về các thành phần chính của giao diện và nhanh chóng cho bạn thấy những gì bạn có thể làm với các ứng dụng. Đây là những tính năng mà bạn có thể mong đợi để có được từ Mailbird: xem email gửi đến, nhận thông báo khi bạn nhận được một email mới, trả lời email, soạn email và gửi chúng ra, tìm kiếm trong các cuộc trò chuyện, thêm nhãn cho các cuộc trò chuyện, sử dụng các phím nóng để có hiệu quả hơn, tạo ra một chữ ký mới, và nhiều hơn nữa.

Nhanh tay download Mailbird, công cụ quản lý email tốt nhất hiện nay về máy tính của mình nhé. Hiện nay nhiều nhà phát triển cũng đã cho ra mắt các ứng dụng Visual Voicemail để ứng dụng Visual Voicemail cùng với các chức năng quản lý, bảo mật email tốt nhất để hỗ trợ người dùng, những ứng dụng Visual Voicemail tốt nhất đã được TAIMIENPHI.VN giới thiệu đến người dùng.

Những tính năng chính của Mailbird:

- Quản lý email, mạng xã hội

- Tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây

- Đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi gửi mail

- Gửi mail với tốc độ cao

- Cho phép tùy chỉnh một số tính năng

- Giao diện sạch sẽ, thân thiện


Liên kết tải về - [64.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mailbird được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailbird là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Virgilio Mail 3/5 Ứng dụng quản lý thư điện tử cho điện thoại Android, iPhone
  • SmarterMail 3/5 Dịch vụ Quản lý Email
  • Outlook 2010Công cụ gửi email, quản lý thư điện tử phiên bản 2010
  • Netscape CommunicatorHỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator
  • Outlook 2016Ứng dụng quản lý và theo dõi email
  • Yahoo MailỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc
  • All Email ProvidersỨng dụng quản lý nhiều hòm thư điện tử cùng lúc cho Android
  • Chirp MailỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android, iPhone
  • Vivo RecadoỨng dụng quản lý email cho điện thoại Android
  • PocoMailDuyệt và quản lý mail trên server
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm