download MailsDaddy NSF to PST Converter 1.0

MailsDaddy NSF to PST Converter

 1.0

Download MailsDaddy NSF to PST Converter - Chuyển file NSF sang PST

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2016

MailsDaddy NSF to PST Converter là chương trình được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng xuất các email tập tin NSF, các liên hệ, lịch, danh sách To do list và Notebook sang định dạng PST. MailsDaddy NSF to PST Converter có rất nhiều ưu điểm nổi bật như tích hợp công cụ chuyển đổi tập tin NSF sang PST với khả năng chuyển đổi tập tin mà không cần cài đặt phần mềm MS Outlook hay chia nhỏ các tập tin PST theo kích thước tùy chọn và tạo nhiều tập tin PST từ một tập tin NSF lớn, v.v.


MailsDaddy NSF to PST Converter mang đến những trải nghiệm thú vị, hỗ trợ người dùng xử lý nhanh các thao tác xuất lịch hay chuyển đổi thư mục tùy chọn hiệu quả. Đặc biệt, MailsDaddy NSF to PST Converter chỉ chuyển đổi định dạng tập tin mà vẫn đảm bảo giữ nguyên dữ liệu của các tập tin, kể cả với các tập tin có dung lượng lớn.

Giao diện người dùng thân thiện

MailsDaddy NSF to PST Converter sở hữu giao diện người dùng đơn giản, trực quan với khả năng tương tác cao, cung cấp các tính năng cụ thể cùng từng thao tác hướng dẫn người dùng xử lý các chức năng tích hợp trong phần mềm. Bên cạnh đó, MailsDaddy NSF to PST Converter cung cấp nền tảng dễ sử dụng hỗ trợ người dùng chuyển đổi các tập tin NSF sang định dạng tập tin PST nhanh chóng.

Cho phép lưu các dữ liệu đặc biệt

Trong trường hợp muốn lưu các tin nhắn, địa chỉ liên hệ hay lịch cụ thể, người dùng chỉ cần click chuột phải vào mục đó và chọn tùy chọn lưu. Phần mềm MailsDaddy NSF to PST Converter lưu các tin nhắn theo định dạng MSG, lưu liên hệ sang định dạng VCF và lưu lịch biểu theo định dạng ICS.

mailsdaddy nsf to pst converter

Hỗ trợ tùy chọn xuất toàn bộ liên hệ

MailsDaddy NSF to PST Converter được trang bị một tính năng cực kỳ độc đáo, hoàn toàn khác biệt với tất cả các phần mềm chuyển đổi tập tin NSF sang PST khác. Với tính năng này, người dùng dễ dàng duyệt nhiều tập tin dạng names.nsf và xuất toàn bộ liên hệ sang định dạng tập tin VCF (vCard) thông dụng trên thế giới.

Chỉ xuất toàn bộ lịch biểu

Một tùy chọn khác của MailsDaddy NSF to PST Converter cũng được rất nhiều người dùng ưa chuộng và đón nhận - đó là khả năng chỉ xuất toàn bộ lịch biểu từ cơ sở dữ liệu ghi chú của Lotus sang định dạng tập tin ICS thông dụng. Ngoài ra, MailsDaddy NSF to PST Converter còn hỗ trợ tính năng bổ sung nhiều tập tin NSF và xuất toàn bộ lịch biểu sang định dạng tập tin ICS chỉ qua một thao tác click đơn giản.

Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin NSF

Nói đến MailsDaddy NSF to PST Converter, không thể không kể đến tính năng đồng thời chuyển đổi hàng loạt tập tin NSF sang PST. Tính năng này cho phép người dùng xuất nhiều tập tin NSF với dạng thức cơ bản bao gồm database.nsf, notebook.nsf và names.nsf sang tập tin PST hoặc tạo các PST riêng cho từng tập tin NSF.

mailsdaddy nsf to pst converter 2

Giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc

MailsDaddy NSF to PST Converter đảm bảo giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc trong quá trình chuyển đổi cơ sở dữ liệu tập tin NSF sang định dạng PST Outlook, nghĩa là người dùng chắc chắn sẽ có các thư mục ghi chú Lotus giống y bản gốc trong MS Outlook.

Chuyển đổi email và tập tin đính kèm

MailsDaddy NSF to PST Converter có khả năng chuyển đổi nhanh toàn bộ email và các tập tin đính kèm trong email sang định dạng PST của Outlook cũng như cho phép người dùng lưu các tập tin đính kèm riêng bằng các click chuột phải vào biểu tượng tập tin đính kèm.

Hỗ trợ tính năng tìm kiếm và chuyển đổi các email chỉ định

MailsDaddy NSF to PST Converter tích hợp tính năng tìm kiếm email, giúp người dùng lọc các email theo từng danh mục cụ thể bao gồm hộp thư đến, hộp thư đi, chủ đề email, ngày gửi email và tập tin đính kèm, và chuyển đổi các email đó sang định dạng MSG hoặc PST. Với tính năng này, rõ ràng người dùng sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian xử lý email mà không cần phải chuyển đổi toàn bộ email, kể cả những email không cần sử dụng.

Tính năng xuất các thư mục được chọn

Khi download, sử dụng MailsDaddy NSF to PST Converter, người dùng dễ dàng sử dụng tùy chọn xuất thư mục được chọn trong trường hợp muốn bỏ qua các thư mục không cần thiết như thư mục All (chứa toàn bộ email) và Trash (chứa thư rác), v.v. Nghĩa là MailsDaddy NSF to PST Converter hỗ trợ tính năng xuất các thư mục trong hộp thư ghi chú Lotus tùy theo yêu cầu sử dụng của người dùng sang định dạng PST, bạn không cần phải download các phần mềm hỗ trợ tính năng tương tự nữa.

Tự động tìm kiếm và thêm tập tin ghi chú NSF

Phần mềm MailsDaddy NSF to PST Converter cho phép người dùng tìm kiếm các tập tin NSF trong thư mục chỉ định trong máy tính. Người dùng chỉ cần xác định ổ đĩa hoặc thư mục lưu trữ tập tin NSF, sau đó MailsDaddy NSF to PST Converter sẽ tự động thực hiện các thao tác xử lý còn lại.

Xem trước tập tin cơ sở dữ liệu NSF

MailsDaddy NSF to PST Converter cung cấp tính năng xem trước toàn bộ các mục trong mail bao gồm mail, địa chỉ liên hệ, danh sách To Do List, lịch, ghi chú và thông tin cá nhân, v.v, giúp người dùng chuyển đổi có chọn lọc các tập tin NSF sang định dạng tập tin PST của Outlook.

Xuất nhanh tập tin NSF sang định dạng PST

MailsDaddy NSF to PST Converter có khả năng chuyển đổi nhanh và hiệu quả tập tin ghi chú Lotus sang tập tin PST, cho phép mở nhanh trong ứng dụng Microsoft Outlook 2007, 2010, 2013 và 2016, v.v. Đặc biệt, khi download và sử dụng phần mềm MailsDaddy NSF to PST Converter giữ nguyên kết cấu ban đầu của các tập tin ghi chú Lotus.

Các tính năng chính của MailsDaddy NSF to PST Converter:

- Giao diện người dùng thân thiện.

- Cho phép lưu các dữ liệu đặc biệt.

- Hỗ trợ tùy chọn xuất toàn bộ liên hệ.

- Cung cấp tính năng chỉ xuất toàn bộ lịch biểu.

- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt tập tin NSF.

- Giữ nguyên cấu trúc thư mục gốc.

- Chuyển đổi email và tập tin đính kèm.

- Hỗ trợ tính năng tìm kiếm và chuyển đổi các email chỉ định.

- Tính năng xuất các thư mục được chọn.

- Tự động tìm kiếm và thêm tập tin ghi chú NSF.

- Xem trước tập tin cơ sở dữ liệu NSF.

- Xuất nhanh tập tin NSF sang định dạng PST.


Liên kết tải về - [4.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MailsDaddy NSF to PST Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailsdaddy nsf to pst converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MailsDaddy NSF to PST Converter 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm