download MailSouls Zimbra TGZ Converter 10.0

MailSouls Zimbra TGZ Converter

 10.0

Download MailSouls Zimbra TGZ Converter - Chuyển đổi file TGZ sang PST

Thu Hà  cập nhật: 06/09/2022

MailSouls Zimbra TGZ Converter là ứng dụng được thiết kế với tính năng chuyển đổi hàng loạt file Zimbra sang các định dạng khác tương thích với các ứng dụng email như PST, PDF, MSG, EML, MBOX hay NSF, và lưu chúng theo tên file riêng. Không chỉ hỗ trợ chuyển đổi nhanh, ứng dụng còn giúp bạn giữ nguyên định dạng và siêu dữ liệu của tin nhắn, liên hệ và lịch hiệu quả.


Sau khi tải MailSouls Zimbra TGZ Converter và cài đặt nhanh, bạn sẽ nhìn thấy giao diện tối giản của ứng dụng, gồm hai phần chính, một phần cho phép xem trước các file Zimbra và phần thứ hai hiển thị nội dung của file đó. Chính xác hơn, ứng dụng hiển thị các email trong bảng gồm dữ liệu về người gửi, người nhận, tiêu đề cũng như ngày giờ gửi mail đó.

MailSouls Zimbra TGZ Converter
Download MailSouls Zimbra TGZ Converter - Phần mềm Chuyển đổi file TGZ sang PST

Để chuyển đổi định dạng EML sang định dạng file Outlook PST bạn có thể sử dụng công cụ EML to Outlook với khả năng chuyển đổi hàng loạt giữ nguyên nội dung văn bản gốc, bên cạnh đó EML to Outlook còn hỗ trợ thao tác kéo thả cũng như chuyển đổi với tốc độ nhanh.

Bạn có thể xem trước nội dung tin nhắn / mail trong tab dưới và xác nhận file muốn xử lý qua nút Export. MailSouls Zimbra TGZ Converter hỗ trợ nhiều định dạng file thông dụng dành cho email như EML, MBOX, MSG, PST, NSF và PDF. Điểm lý tưởng của MailSouls Zimbra TGZ Converter là hỗ trợ xuất email, liên hệ và lịch nhanh, chỉ trong vài thao tác đơn giản. Tùy theo định dạng được chọn, ứng dụng cho phép chia nhỏ file để file không vượt quá kích thước cho phép, và lưu theo tên file tùy chọn.

Bạn có thể tham khảo EML to PST Converter khi có nhu cầu chuyển đổi email dạng EML sang PST, giúp bạn trích xuất nhiều dữ liệu email để sử dụng trong Outlook và Microsoft Exchange, ưu điểm của EML to PST Converter là hỗ trợ nhiều phiên bản Outlook, chuyển đổi với tốc độ nhanh chóng...

Các tính năng chính của MailSouls Zimbra TGZ Converter:

- Chuyển đổi file Zimbra sang EML, MBOX, MSG, PST, NSF và PDF.

- Hỗ trợ chức năng Preview.

- Cho phép xuất email, liên hệ và lịch.

- Chia nhỏ file.



Liên kết tải về - [24.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MailSouls Zimbra TGZ Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MailSouls Zimbra TGZ Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailsouls zimbra tgz converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MailSouls Zimbra TGZ Converter 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm