download Main Street Pets Village Cho iPhone

Main Street Pets Village

 Cho iPhone

Download Main Street Pets Village - Game khám phá cuộc sống cùng các bạn nhỏ đáng yêu

Thu Hà  cập nhật: 31/12/2018

Chào mừng bạn đến với cuộc phiêu lưu thú vị tại Main Street Pets Village để gặp gỡ những người bạn động vật vô cùng đáng yêu, sự dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của bạn trong trò chơi Dollhouse này với rất nhiều địa điểm thú vị, xây dựng câu chuyện của bạn giống như cuộc sống ngoài đời thực.



Tham gia Main Street Pets Village cho Android, các bé sẽ được khám phá đường phố và gặp gỡ nhiều người bạn thân thiện như thị trưởng nhỏ Bubbles hay gấu Bắc Cực Chibi. Trò chơi là nơi để bé sử dụng trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình để tự tạo nên câu chuyện độc đáo riêng khi ghé thăm nhiều địa điểm thú vị và vui chơi với hơn 100 loài động vật khác nhau.

main street pets village

 

Download Main Street Pets Village - Game tham quan đường phố cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Main Street Pets Village cho iPhone có thể ghé thăm nhiều địa điểm khác nhau trên đường phố như phòng khám nha khoa, tiệm làm đẹp, nhà hàng, căn hộ... Vui chơi và khám phá mọi thứ với rất nhiều người bạn động vật đáng yêu. Đồng thời nhận vô số quà tặng mới khi hoàn thành nhiệm vụ để mở khóa nhiều đồ chơi vui nhộn.

Fruit Cube Blast là tựa game trí tuệ match-3 với nhiều màn chơi hấp dẫn cùng đồ họa đẹp mắt, nhiệm vụ của người chơi trong Fruit Cube Blast là làm nổ các khối hộp đầy màu sắc và tạo các ghép nối điên cuồng trong một thế giới hoang dã của nhiều nhân vật tuyệt vời.

main street pets village 2

Tải Main Street Pets Village - Game khám phá cuộc sống cùng các bạn nhỏ đáng yêu

Main Street Pets Village mang tới một thế giới vui chơi vô cùng phong phú. Khám phá thị trấn của riêng mình tại nhiều địa điểm và gặp gỡ thỏ, cáo, cho Pug, vịt, kỳ lân, chồn, khỉ, sư tử và mèo con luôn mặc bộ quần áo đáng yêu cho mọi dịp trong năm. Tải Main Street Pets Village để bắt đầu cuộc phiêu lưu sống động, vui nhộn cùng các bạn nhỏ đáng yêu.

Sago Mini Big City cũng là tựa game khám phá thành phố với hình ảnh các nhân vật hoạt hình quen thuộc, trong Sago Mini Big City bé được thỏa sức làm những điều mình thích trong một không gian mở rộng lớn và rất nhiều niềm vui.


Liên kết tải về - [610 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Main Street Pets Village được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat main street pets village là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Main Street Pets Village Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Toca Life City 3/5 Game khám phá cuộc sống cho bé
  • Pepi House 3/5 Game trẻ em về tìm hiểu cuộc sống gia đình
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm