download Majestic SEO API Mới nhất

Majestic SEO API

 Mới nhất

Download Majestic SEO API - Bộ công cụ hữu ích cho người làm SEO

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

Majestic SEO là tập hợp công cụ SEO cung cấp cho người dùng cơ sở dữ liệu index link khổng lồ, hỗ trợ phân tích profile backlink của trang web bất kỳ. Majestic SEO API cung cấp cho nhà phát triển quyền truy cập vào cơ sở dữ liệu index link của Majestic SEO, cho phép họ tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu từ index vào ứng dụng riêng.




Majestic SEO cho phép bạn phân tích profile backlink của website hoặc webpage bất kỳ, cung cấp cho bạn các chỉ số quan trọng như số backlink trỏ đến site, số domain tham chiếu trỏ đến site, chỉ số Trust Flow (TF) & Citation Flow (CF) - số liệu đánh giá chất lượng cũng như độ tin cậy của link trỏ đến trang web, profile về Anchor text (đoạn văn bản chứa link) và nhiều chỉ số khác trong phân tích backlink.

Majestic SEO hỗ trợ đắc lực cho các chuyên viên SEO trong tìm kiếm khách hàng tiềm năng, quản lý danh mục đầu tư, kiểm tra website và báo cáo hiệu quả. Majestic SEO API cho phép nhà phát triển tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu index link vào ứng dụng riêng để xây dựng công cụ SEO theo nhu cầu cụ thể.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Với các chuyên viên thiết kế web thì Schema Creator là cộng cụ hỗ trợ miễn phí khá hữu ích dành cho bạn, Schema Creator giúp đánh dấu dữ liệu đồng thời kiểm thử markup đã tạo cũng như cấu trúc dữ liệu của Google.

 

Những tính năng chính của Majestic SEO API:

- Công cụ dành cho nhà phát triển

- Tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu từ index của Majestic SEO vào ứng dụng riêng

- Xây dựng công cụ SEO theo nhu cầu cụ thể

- Chèn các chỉ số liên kết vào website



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Majestic SEO API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat majestic seo api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Majestic SEO API Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mozscape API 3/5 Xây dựng công cụ SEO/marketing không giới hạn
  • Majestic SEO 3/5 Phân tích profile backlink trên bất cứ trang web nào
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm