download Mall Girl Dress Up Game Cho Android

Mall Girl Dress Up Game

 Cho Android

Download Mall Girl Dress Up Game - Game thời trang cho điện thoại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/07/2020

Mall Girl Dress Up Game là tựa game mô phỏng thời trang cực hấp dẫn dành cho các bạn gái, trong Mall Girl Dress Up Game bạn sẽ được thỏa sức mua sắm những món đồ thời trang đẹp nhất mà không ngần ngại về giá, chỉ một món đồ mới yêu thích có thể khiến bạn thấy cuộc đời tươi đẹp tuyệt vời.



Mall Girl Dress Up Game mang tới cho người chơi những bộ trang phục phong cách, món đồ trang sức đẹp long lanh hay giày dép, ví da, game mua sắm này sẽ không bao giờ khiến bạn cảm thấy nhàm chán vì có vô số phong cách để bạn thử qua. Bạn có thể tạo một bộ trang phục dễ thương, năng động hoặc thoải mái. Tất cả đều được may với số đo chuẩn vóc dáng, vì vậy nhiệm vụ của bạn là chọn kiểu, phối màu và phong cách.

mall girl dress up game

Tải Mall Girl Dress Up Game cho Android - Game thời trang cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mall Girl Dress Up Game bao gồm 4 cấp độ chơi game với phong cách thời trang khác nhau: gồm giản dị, thể thao, boho và thanh lịch. Bên cạnh đó là 40 kiểu phong cách, 64 bộ váy, 40 đôi giày, 40 ví và 40 dây chuyền. Bạn có thể chơi bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu mà không cần có kết nối Internet.

mall girl dress up game 2

Download Mall Girl Dress Up Game cho iPhone - Game phối đồ cho búp bê

Nếu bạn muốn thỏa sức mua sắm các mòn đồ thời trang mà không phải để ý đến giá cả thì Mall Girl Dress Up Game chính là thiên đường dành cho bạn. Hãy ghé vào trung tâm mua sắm cùng với một fashionista xinh đẹp. Chọn bộ quần áo để thay đổi vẻ bề ngoài của cô nàng hoặc cho cô ấy thử những xu hướng thời trang mới nhất. Cuộc sống thời trang của bạn chỉ bắt đầu bằng một cú chạm.

Autumn Fashion cũng là tựa game thời trang được chơi nhiều trên PC và thiên về các bộ trang phục mùa thu, tham gia Autumn Fashion bạn sẽ được khám phá tủ đồ của một cô gái trẻ và xem cô ấy mặc những gì vào mùa thu này.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Epic Games Store, một trong những nhà phân phối game bản quyền lớn nhất Thế Giới tiếp tục tặng miễn phí Civilization VI, game chiến thuật thời gian thực được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến. Hãy nhanh tay nhận, tải và cài đặt miễn phí game Civilization VI trước khi Event kết thúc.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Hướng dẫn nhập Code game Đao Kiếm Vô Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Đao Kiếm Vô Mobile là một game nhập vai đươc đánh giá tương đồng đến 90% với so với game Silkroad trên PC, trò chơi có đồ họa nhân vật đẳng cấp cùng nhiều tính năng thời trang và trang bị đẹp mắt, hiện Code Đao Kiếm Vô Mobile được phát hành miễn phí trên các hệ điều hành Android lẫn iOS.
  • Cách chơi game Manor Matters vượt qua mọi cấp độ
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Manor Matters là tựa game phiêu lưu tìm đồ vật ẩn trong một trang viên cũ đầy bí ẩn, nơi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để đưa trang viên này quay trở lại thời huy hoàng của nó và đáp án game Manor Matters được chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng vượt qua mọi thách thức trong game.
  • Hướng dẫn chơi map Dota trong Warcraft 3 trên mạng Lan Game
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Dota là một trò chơi chiến thuật thời gian thực không đòi hỏi cấu hình máy cao, nhưng đồ họa hình ảnh vẫn khá là đẹp và có một gameplay hoàn toàn bắt mắt, Game Dota đề cao tinh thần đồng đội và khả năng phối hợp giữa các người chơi, bài viết sau, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách chơi map Dota trong Warcraft 3, mời các bạn tham khảo
  • Cách tải và cài Badlanders VN trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Không gì tuyệt vời hơn khi Viettel Media là đơn vị phân phối độc quyền Badlanders tại Việt Nam, game thủ có thể truy cập kho ứng dụng tải và cài đặt Badlanders VN như bình thường, trải nghiệm game bắn súng đồ họa siêu đẹp bằng chính ngôn ngữ bản địa.
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi miễn phí game Hearts of Iron IV trên Steam
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Siêu phẩm chiến thuật thời gian thực Hearts of Iron IV chính thức được phát hành miễn phí trên Steam, hệ thống phân phối game bản quyền. Hearts of Iron IV lấy đề tài Thế Chiến thứ hai làm chủ đạo và người chơi được phép thay đổi lịch sử theo ý muốn của mình.
  • Code Shining Nikki mới nhất, cách nhập giftcode Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Nhập Code Shining Nikki mang đến cho người chơi trải nghiệm thú vị trong việc thiết kế trang phục, trang điểm và tạo dáng cho nhân vật yêu thích của mình. Với đồ họa tuyệt đẹp, đồ trang sức lộng lẫy và hàng loạt nhiệm vụ thách thức, các nhà thiết kế Shining Nikki sẽ được thể hiện sự sáng tạo của họ trong thế giới thời trang đỉnh cao.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Top game cửa hàng, bán hàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm một tựa game cửa hàng hay bán hàng dành cho con gái để chơi, hãy thử những trò chơi sau đây bởi chúng đều là những game bán hàng có nhiều nữ game thủ tham ra và rất cuốn hút.
  • Cách tải và chơi game Creature In The Well miễn phí
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Creature In The Well chính là tựa game miễn phí tiếp theo của Epic Games Store, cổng phân phối game bản quyền dành tặng cho người chơi, thời gian bắt đầu từ 23h ngày hôm nay cho đến hết 01/04/2021. Dưới đây là cách nhận, tải và chơi game Creature In The Well miễn phí.
  • Danh sách Code Squid Game nhận tiền và trang phục miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Squid Game mô phỏng theo bộ phim nổi tiếng của Netflix theo phong cách nhân vật đồ họa Roblox. Người chơi được trải nghiệm những trò chơi thử thách giống như nhân vật trong phim một cách một cách chân thực nhất. Trong bài viết dưới đây Taimienphi xin được gửi tới các bạn bộ code Squid Game giúp bạn nhận được các phần quà miễn phí và chiến thắng trong trò chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mall Girl Dress Up Game được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mall girl dress up game là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mall Girl Dress Up Game Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm