download Malware Eraser 1.2

Malware Eraser

 1.2

Download Malware Eraser - Tiêu diệt phần mềm độc hại

Thu Hà  cập nhật: 06/06/2015

Malware Eraser hỗ trợ người dùng quét máy tính, tìm và tiêu diệt các phần mềm độc hại trên hệ thống, bảo vệ cho các phân vùng và dữ liệu trên máy tính của bạn. Giao diện trực quan với các chức năng dễ sử dụng, nhiều tùy chọn và chế độ quét, hiển thị kết quả chi tiết đến người dùng để có các phương án xử lý phù hợp.


Malware Eraser có khả năng phát hiện trojans, sâu máy tính và các mối đe dọa nguy hiểm khác trên hệ thống của bạn. Phần mềm có cơ chế tự động phát hiện và ngăn chặn các phần tử độc hại trước khi nó xâm nhập và gây hại cho máy tính của bạn. Tuy không thể thay thế tốt cho các công cụ chống virus chuyên dụng nhưng nó là một trợ lý tuyệt vời cho công tác bảo mật.


Malware Eraser
Download Malware Eraser - Phần mềm Tiêu diệt phần mềm độc hại

Malware Eraser cung cấp nhiều chế độ quét khác nhau như quét toàn bộ hệ thống, quét từng file được chi định, quét các thư mục con, quét các tập tin được hạn định về dung lượng. Tùy theo yêu cầu của từng trường hợp mà người dùng lựa chọn chế độ phù hợp. Người dùng có thể điều khiển quá trình quét dễ dàng như tạm dừng hoặc tiếp tục, xóa các mục bị nhiễm malware...

Malware Eraser tuy là công cụ miễn phí nhưng lại được khá nhiều người lựa chọn bởi sự đơn giản, bảo mật hiệu quả cho hệ thống. Tất nhiên xét về sự phong phú tính năng thì nó không thể bằng các ứng dụng như Malwarebytes Anti Exploit, IObit Malware Fighter Pro,... Do đó để bảo vệ tốt hơn cho hệ thống, bạn có thể sử dụng thêm công cụ Malwarebytes Anti Exploit chuyên trị malware cùng nhiều tính năng độc đáo khác.

Các tính năng chính của Malware Eraser:

- Tìm và tiêu diệt các phần mềm độc hại
- Ngăn chặn sự lây nhiễm malware trên hệ thống
- Nhiều chế độ quét máy tính
- Hiển thị chi tiết kết quả quét

 


Liên kết tải về - [ 1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Malware Eraser - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malware Eraser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malware eraser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malware Eraser 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm