download Malwarebytes Anti Ransomware 0.9.19.73 beta 10

Malwarebytes Anti Ransomware

 0.9.19.73 beta 10

Download Malwarebytes Anti Ransomware - Diệt phần mềm độc hại, bảo vệ hệ thống

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2021

Malwarebytes Anti-Ransomware là phần mềm hỗ trợ bảo vệ máy khỏi phần mềm độc hại trong thời gian thực, chẳng hạn như CryptoLocker, Tesla, CryptoWall4 hay CTB-Locker, giúp nâng cao tính bảo mật của máy với giao diện trực quan.


Ngày nay, bảo mật trực tuyến ngày càng được quan tâm nhiều hơn do các mối đe dọa trực tuyến có xu hướng không ngừng gia tăng. Do đó, bạn cần xem xét đến một phần mềm để bảo vệ máy tính tối ưu nhất.

Malwarebytes Anti-Ransomware là một trong những chương trình thích hợp để giải quyết vấn đề trên cho bạn.

Cài đặt dễ dàng, giao diện trực quan

Sau khi tải Malwarebytes Anti-Ransomware về máy, ứng dụng không yêu cầu cài đặt phức tạp, bạn không cần thực hiện quá trình lập cấu hình nâng cao bổ sung, chỉ cần chạy gói cài đặt và chỉ định đường dẫn.

Malwarebytes có một giao diện người dùng trực quan và các tính năng tiện dụng, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng. Do sử dụng đơn giản cho nên Malwarebytes Anti-Ransomware không cung cấp tài liệu trợ giúp.

Phiên bản Malwarebytes Anti Malware cũng có nhiều tính năng tương tự, giúp bạn bảo vệ máy tính tốt hơn nhờ khả năng phát hiện kịp thời những phần mềm độc hại, tuy nhiên  Malwarebytes Anti Malware lại thiên về tính năng diệt Malware hơn là Ransomware.

malwarebytes anti ransomware

Bảo vệ máy khỏi phần mềm độc hại trong thời gian thực

Malwarebytes Anti-Ransomware là tiện ích đáng tin cậy khi bạn cần bảo vệ máy tính khỏi các mối đe dọa bảo mật cấp độ cao, chẳng hạn như CryptoLocker, Tesla, CryptoWall4 hay CTB-Locker, là các biến thể mã độc nổi tiếng.

Ứng dụng Malwarebytes cung cấp bảo vệ thời gian thực, tuy nhiên có tùy chọn bật tắt cho tính năng này, tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Để tắt tính năng này, bạn chỉ cần nhấp chuột vào nút "Stop Protection" ở cửa sổ chính của ứng dụng.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là một công cụ vô cùng hiệu quả trong việc tiêu diệt các phần mềm độc hại, ưu điểm của Malwarebytes Anti Exploit là khả năng hỗ trợ bảo vệ cả trình duyệt và nhiều thành phần khác trên hệ thống.

Tạo danh sách các tệp cách ly và loại trừ

Malwarebytes Anti-Ransomware cho phép bạn cách ly các tác tài liệu đáng ngờ trên máy tính, từ đó ngăn các tệp này làm ảnh hưởng đến bảo mật của máy.

Ngoài ra, ứng dụng Malwarebytes còn cung cấp cho bạn mục loại trừ (Exclusions), được dùng để bỏ qua các tệp cụ thể, để các tệp này không bị cách ly hay xóa khỏi máy tính của bạn. Do đó, bạn được quyết định các tệp có nguy hiểm tiềm ẩn hay không bằng cách di chuyển đến các mục tương ứng.

Những tính năng chính của Malwarebytes Anti-Ransomware:

- Bảo vệ máy khỏi phần mềm độc hại trong thời gian thực, chẳng hạn như CryptoLocker, Tesla, CryptoWall4 hay CTB-Locker

- Hỗ trợ tạo danh sách các tệp cách ly và loại trừ

- Cài đặt dễ dàng, giao diện trực quan

- Phù hợp với hầu hết người dùng.

Kết luận

 

 

Nhìn chung, Malwarebytes Anti-Ransomware là ứng dụng nhẹ, đáng tin cậy, cho phép bạn bảo vệ máy tính khỏi các mã độc và phần mềm độc hại một cách nhanh chóng và thuận tiện. Quá trình cài đặt ứng dụng diễn ra nhanh chóng, có giao diện trực quan và phù hợp với hầu hết người dùng.


Liên kết tải về - [59.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Malwarebytes Anti Ransomware được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat malwarebytes anti ransomware là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Malwarebytes Anti Ransomware 0.9.19.73 beta 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm