download MAMP  5.0.5

MAMP

  5.0.5

Download MAMP - Web server hỗ trợ quản lý dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/04/2022

MAMP là server web nguồn mở gồm các bản phân phối Apache và MySQL, tích hợp nhiều công cụ cơ bản hỗ trợ các nhà phát triển tạo, kiểm thử và quản lý các ứng dụng web và trang web. Tải MAMP nếu bạn đang tìm kiếm một server web mạnh mẽ để quản lý cơ sở dữ liệu MySQL, chạy các câu lệnh SQL qua PHPMyAdmin và tạo website.


MAMP, tương tự với các ứng dụng khác cùng loại, cho phép bạn cài đặt chương trình máy chủ HTTP Apache, ngôn ngữ PHP và hệ quản trị cơ sở dữ liệu MySQL nhanh chóng. Với ba thành phần chính này, việc tạo và phát triển website với MAMP sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, đồng thời bạn cũng giảm bớt được thời gian cài đặt hay cấu hình các thành phần phức tạp.

Abyss Web Server X1 cũng là phần mềm cung cấp máy chủ Web giúp quản lý và phân phối tài nguyên dễ dàng, với chế độ bảo mật rất tốt, Abyss Web Server X1 không yêu cầu nhiều kiến thức về quản lý website mà vẫn có thể sử dụng dễ dàng.

Điểm khác biệt của MAMP so với các đối thủ cạnh tranh nguồn mở khác là server web này khá "nghèo nàn" nếu xét về số thành phần được cài đặt, bởi MAMP chỉ cung cấp các thành phần server web cơ bản bao gồm Apache, PHP, PHPMyAdmin, sử dụng MySQL làm hệ thống cơ sở dữ liệu chính và không hỗ trợ các cơ sở dữ liệu khác như SQLite và không hỗ trợ XCache, Python, Perl, Xdebug, XDC, SQLBuddy hay Apache Tomcat.

Apache HTTP Server for Windows cũng là chương trình máy chủ HTTP được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có khả năng hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ lập trình như PHP, Perl hoặc Python, bên cạnh đó Apache HTTP Server for Windows còn cung cấp giao diện GUI cực kỳ cơ bản để người dùng dễ dàng thao tác.

Các tính năng chính của server web MAMP:

- Tạo, kiểm thử và quản lý ứng dụng web và trang web.

- Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL.

- Chạy câu lệnh SQL.



Liên kết tải về - [319.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MAMP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm