download Manastorm: Arena of Legends Cho Android

Manastorm: Arena of Legends

 Cho Android

Download Manastorm: Arena of Legends - Game sinh tồn đối kháng hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/08/2019

Manastorm: Arena of Legends thuộc thể loại game sinh tồn đối kháng dành cho mobile, nơi 6 người chơi sử dụng phép thuật để chiến đấu với nhau dưới dạng thu thập thẻ bài, lối chơi Manastorm: Arena of Legends diễn ra với tiết tấu nhanh, thời gian ngắn cũng như lượng người tham gia ít những cũng rất cuốn hút và dễ gây nghiện.




Người chơi Manastorm: Arena of Legends sẽ được tham gia vào một đấu trường khép kín gồm 6 người cùng chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Giống như những game sinh tồn vòng bo sẽ thu hẹp dần theo thời gian. Lúc này người chơi bằng cách thu thập các thẻ bài phép thuật, nghiên cứu kỹ khả năng của từng loại thẻ để sử dụng hiệu quả nhất trong mỗi trận chiến.

manastorm arena of legends

 

Tải Manastorm: Arena of Legends cho Android - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đấu trường trong game Manastorm: Arena of Legends vô cùng đa dạng. Người chơi có thể ẩn nấp vào các bụi cỏ và các vật phẩm để hồi máu hay gia tăng thêm cho bạn sức mạnh. Đặc biệt, ngay chính giữa đấu trường sẽ tùy thời điểm xuất hiện viên đá ma thuật giúp tăng gấp đôi sát thương cho người chơi, giành được lợi thế tiêu diệt các đối thủ khác nhanh chóng.

manastorm arena of legends 2

Download Manastorm: Arena of Legends cho iPhone - Game sinh tồn đối kháng hấp dẫn cho mobile

Về lối chơi, game thủ Manastorm: Arena of Legends có thể chọn chọn skill mới hoặc phát triển skill cũ và chúng hoàn toàn có thể tạo ra các đòn combo hiệu quả theo ý mình. Trò chơi đòi hỏi bạn phải tính toán lượng mana phù hợp vì những phép thuật cao cấp cũng cần lượng mana lớn tương ứng. Cách thẻ bài phép thuật trong game vô cùng đa dạng, sẽ tạo điều kiện cho bạn tùy biến để tạo nên phong cách chiến đấu cho riêng mình.

Bạn tham khảo thêm Sword and Summoner, tựa game thế giới mở tuyệt đẹp mang đến trải nghiệm kỳ thú cho game thủ, Sword and Summoner được xây dựng với cốt truyện ly kỳ, đồ họa hoành tráng và lối chơi đậm chất hành động.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game đối kháng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nếu đang tìm kiếm những game đối kháng 2 người để chơi với bạn bè thì danh sách dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Top những tựa game đối kháng dưới đây sẽ tổng hợp tất cả những tựa game hấp dẫn được chơi nhiều nhất trên cả máy tính lẫn các thiết bị di động.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game Battle Royale hay còn được gọị là game bắn súng sinh tồn hiện đang là thể loại được nhiều người tham gia và chơi nhất hiện nay như PUBG Mobile, Fortnite, Free Fire,.... Trong game người chơi phải đối đầu với nhiều tình huống khốc liệt và biến đổi không ngừng để tồn tại và tiêu diệt đối phương. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn top Game bắn súng sinh tồn hay nhất trên Mobile, PC
  • TOP 5 game sinh tồn hay nhất trên PC, Mobile, Online
    Các tựa game sinh tồn PC, mobile, online hay nhất được dự đoán sẽ thu hút và được nhiều người chơi cày cuốc sẽ là những cái tên nào, chúng ta hãy cùng tham khảo danh sách 5 ứng cử viên sáng giá được
  • Top 5 tựa game sinh tồn cực hay giống Free Fire, cực nhẹ
    Đối với đa số game thủ mobile, Free Fire vẫn là tựa game sinh tồn hấp dẫn hàng đầu hiện nay. Dù vậy, dung lượng hơn 1 GB của Free Fire khiến nhiều game thủ gặp khó khăn khi muốn trải nghiệm tựa game
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Tekken Mobile - Game đối kháng hấp dẫn cho phép game thủ đăng ký trước
    Là một huyền thoại game đối kháng với phiên bản PS thần thánh, Tekken Mobile nay được phát triển trên mobile. Tựa game hấp dẫn này đã cho phép người chơi đăng ký trước. Tekken Mobile hứa hẹn sẽ mang
  • Cấu hình chơi game ATLAS trên PC
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    ATLAS là tựa game nhập vai phiêu lưu thuộc thể loại hành động sinh tồn, đang có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cộng đồng các game thủ trên thế giới hiện nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cấu hình game ATLAS trên PC như thế nào nhé.
  • Tải Rules Of Survival cho Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như đã biết, Tải Rules Of Survival cho Android là game hành động sinh tồn được phát hành từ NetEase - hãng công nghệ nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, dành cho các thiết bị Android. Cuộc chiến sinh tồn trong game được diễn ra giữa hàng trăm đối thủ với những yếu tố cực kỳ hấp dẫn và sinh động, bạn phải trở thành người sống sót cuối cùng để chiến thắng. Tuy được coi là bản ăn theo PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) nhưng Rules Of Survival không hề bị lép vế, thậm chí còn ăn khách hơn cả bậc đàn anh của mình.
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manastorm: Arena of Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manastorm: arena of legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manastorm: Arena of Legends Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm