download Manga H5 Webgame

Manga H5

 Webgame
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 243 MB
  • Đánh giá:        4★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Manga H5 - Game chiến thuật thẻ bài phong cách manga

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/07/2019

Manga H5 là game chiến thuật thẻ bài hấp dẫn được xây dựng theo trào lưu H5 của nhà phát hành game nổi tiếng VNG. Tham gia Manga H5 người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ thu thập các thành viên để chống lại thế lực ác quỷ.


Các bạn nhận và nhập Code Maga H5 tại đây

Tuy được xây dựng với hình ảnh 2D và khung hình dọc mô phỏng cho smartphone, nhưng Manga H5 vẫn khéo léo tận dụng cả 2 hình thức đánh quái là cuộn cảnh kết hợp cùng vượt ải. Chính điều này đã tạo cho người chơi một sự phấn khích cũng như tận dụng được tối đa không gian màn hình nhỏ hẹp này.

Cũng thuộc dòng game chiến thuật thẻ bài và đồ họa Manga phong cách Nhật, tựa game Ngự Hồn Sư Mobile tái hiện cuộc chiến giữa phe thiện và phe ác, giữa một bên là những chiến binh được Ngự Hồn Sư tập hợp, còn một bên là thế lực quỷ vương tàn ác, game Ngự Hồn Sư Mobile mang đến dàn tướng đa dạng, đầy sức mạnh.

manga h5

Download Manga H5 cho điện thoại

Về game Play, Manga H5 vẫn đi theo thể loại chiến thuật thẻ bài quen thuộc khi người chơi đóng vai một thủ lĩnh và dẫn dắt đồng đội của mình trong cuộc phiêu lưu. Các nhân vật mà bạn có thể thu nạp vào đội xuyên suốt game không ai khác chính là những nhân vật manga, anime đã khá nổi tiếng và quen thuộc. Đó là những Naruto, Kakashi, Vegeta, Freeze, Luffy, Ichigo... Đồng thời, tất cả những thuộc tính và kỹ năng của họ đều theo nguyên gốc. Những đặc điểm này cũng khá tương đồng với Ngự Hồn Sư Mobile khi người chơi vào vai Ngự Hồn Sư vĩ đại để triệu tập những vị thần sư có khả năng chống lại quỷ vương.

Điểm hấp dẫn nữa ở Manga H5 đó là trò chơi mang đến cho game thủ một dàn tướng hùng hậu lên tới 200 nhân vật. Cùng với đó là hơn 300 kỹ năng riêng biệt kết hợp 500 loại trang bị đa dạng từ thấp đến cao. Đây chính là những yếu tố hỗ trợ người chơi tối đa trong quá trình xây dựng và phát triển đội hình.

manga h5 2

Tải Manga H5 cho máy tính bảng

Nếu đã từng là fan của MU và Gunbound một lần nữa bạn lại có cơ hội được sống trong những không khí sôi động thủa nào khi trải nghiệm phiên bản mới của 2 từa game này là Gunbound M và Mu Fate. Cả 2 tựa game đều có điểm giống nhau là được phát triển dành riêng cho nền tảng di động với nhiều cải tiến về đồ họa. Tham gia Gunbound M, vẫn nối chơi cũ bạn phải sử dụng sự khéo léo của mình trong các pha căn chỉnh góc bắn dựa trên các yếu tố thời tiết và địa hình. Còn với Mu Fate, nhà sản xuất như mong muốn mang đến cho game thủ khoảnh khắc khi lần đầu tiếp cận với game online.


Liên kết tải về - [243 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manga H5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga h5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gwent 3/5 Game chiến thuật thẻ bài mới cho máy tính
  • Stormbound 3/5 Game chiến thuật thẻ bài cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm