download MANGA Plus Cho Android

MANGA Plus

 Cho Android

Download MANGA Plus - Ứng dụng đọc truyện tranh Manga

Thu Hà  cập nhật: 30/04/2019

MANGA Plus là ứng dụng đọc truyện tranh với những bộ truyện tranh vĩ đại nhất thế giới để bạn có thể đọc miễn phí hằng ngày, với các chương truyện mới nhất được cập nhật liên tục. Người đọc có thể bình luận về truyện mình đang đọc, tạo bộ sưu tập những truyện yêu thích, một phần lợi nhuận thu được từ quảng cáo sẽ được trả cho tác giả truyện tranh.



MANGA Plus là nơi bạn sẽ được thưởng thức những chương mới nhất của các bộ truyện tranh nổi tiếng như One Piece, My Hero Academia, Boruto: Naruto Next Generations...cùng với thời điểm phát hành tại Nhật Bản. Những bộ truyện tranh hấp dẫn nhất sẽ xuất hiện trên ứng dụng và bạn sẽ là người đầu tiên được thưởng thức chúng. Ứng dụng cho phép gửi bình luận về truyện hay đọc các bình luận của cộng đồng.

manga plus

Download MANGA Plus, Ứng dụng đọc truyện tranh Manga

MANGA Plus cho phép tạo bộ sưu tập những truyện manga yêu thích của bạn vào mục "Favorites", nhận thông báo mỗi khi có một chương truyện mới. Ứng dụng còn hỗ trợ cho những tác giả truyện tranh bởi số tiền từ quảng cáo sẽ trả lại cho tác giả. Bạn sẽ được đọc truyện tranh bằng phiên bản tiếng Anh hoàn toàn miễn phí ở bất kỳ nơi nào trên thế giới khi download ứng dụng này.

Manga Dogs cũng là ứng dụng đọc truyện tranh manga với chế độ đọc được tối ưu, giúp theo dõi những cuốn sách yêu thích, đặt trạng thái đọc, Manga Dogs cũng sẽ đồng bộ dữ liệu trển nhiều thiết bị.

Các tính năng chính của MANGA Plus:

- Ứng dụng đọc truyện tranh manga

- Bộ sưu tập truyện nổi tiếng

- Thông báo khi chương truyện mới cập nhật

- Hỗ trợ lợi nhuận cho tác giả


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MANGA Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manga plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MANGA Plus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Super Manga 3/5 Đọc truyện tranh manga
  • MangaToon 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh, viết truyện kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm