download Manual Camera Pro cho Android

Manual Camera Pro

 cho Android

Download Manual Camera Pro - Chụp ảnh, quay video độ phân giải cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/11/2020

Manual Camera Pro là ứng dụng chụp ảnh chuyên nghiệp, biến di động của bạn thành chiếc máy ảnh thứ thiệt với đầy đủ tính năng điều khiển thông thường như chỉnh tốc độ chụp, độ phơi sáng, chỉnh tiêu cự, v.v, đưa những bức hình của bạn lên một tầm cao mới. Với Manual Camera Pro, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm tính năng chụp ảnh cực kỳ sắc nét và ghi hình với độ phân giải 4K UHD.



Manual Camera Pro được thiết kế với đầy đủ các tính năng chụp ảnh thường thấy ở máy ảnh chuyên nghiệp, như chỉnh tốc độ chụp, tạo hiệu ứng bộ lọc, hiệu ứng chỉnh màu mạnh mẽ, chỉnh độ phơi sáng, cân bằng trắng hay tiêu cự cho ống kính, đảm bảo ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất quanh bạn.

Để chỉnh sửa trên Android, bạn có thể sử dụng công cụ Portra biến những bức ảnh chân dung trở thành những tác phẩm nghệ thuật thực sự, với những hiệu ứng sửa ảnh vô cùng độc đáo, Portra còn có khả năng tạo nên bức phác thảo sắc nét, bức sơn dầu hoàn hảo hoặc những ảnh minh họa ấn tượng.

Manual Camera Pro hỗ trợ quay video với chất lượng video lên đến 4K, cho phép bạn chọn độ phân giải muốn sử dụng cũng như thiết lập hệ số khung hình và tốc độ truyền dữ liệu cho video. Ngoài ra, tính năng geotagging của Manual Camera Pro tự động gắn địa điểm chụp vào thông tin ảnh cũng được hỗ trợ.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng Meitu với nhiều bộ lọc ảnh thần thánh để giúp bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mê hồn, thu hút ánh nhìn của người đối diện, Meitu còn cho phép ghép ảnh, chụp ảnh theo nhiều phong cách khác nhau và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của Manual Camera Pro:

- Chụp ảnh chuyên nghiệp.

- Quay video 4k UHD.

- Điều chỉnh tốc độ chụp, độ phơi sáng, cân bằng trắng.

- Nhiều hiệu ứng lọc ảnh/chỉnh màu.

- Lưu ảnh/video vào bộ nhớ trong/ngoài.

- Chỉnh hệ số khung hình và bitrate cho video.

- Ghim địa chỉ chụp/quay vào ảnh/video.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Manual Camera Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat manual camera pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Manual Camera Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm